Motorsport»Tin tức»Ô tô»2022 Jeep Commander tiết lộ thêm hình ảnh mới, sẵn sàng ra mắt thị trường

2022 Jeep Commander tiết lộ thêm hình ảnh mới, sẵn sàng ra mắt thị trường

14:00 - 19/08/2021

Mẫu SUV 7 chỗ của Jeep đã sẵn sàng cho sự kiện ra mắt sắp tới đây tại Brazil, được tổ chức vào ngày 26.08.

Được phát triển với điểm đến đầu tiên là thị trường Nam Mỹ, chiếc Jeep Commander được ra mắt sắp tới đây là dòng sản phẩm hoàn toàn mới, khác biệt hoàn toàn với chiếc Grand Commander đang được Jeep bày bán tại thị trường Trung Quốc.

Về thiết kế, chiếc Commander sở hữu những điểm nhấn mang đậm phong cách của chiếc CUV Compass. Trước tiên là khu vực đầu xe với sự xuất hiện của lưới tản nhiệt với 7 ô vuông quen thuộc. Kết hợp với đó là đèn trước vuông vức, được sơn tối màu để mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ. Trong khi đó, đèn định vị ban ngày được đặt thấp ở cản trước, với một thanh kim loại nổi bật được đặt nối chính giữa.

Phía bên dưới đèn định vị ban ngày chính là sự xuất hiện của đèn sương mù. Tiến đến bên hông là sự ấn tượng đặc biệt được tạo ra bởi bộ mâm đa chấu có thiết kế đặc biệt, với những hốc bánh xe vuông vức và khỏe khoắn. Trong khi đó, phía trên ghi dấu với phần kính cỡ lớn, khá giống với chiếc Grand Cherokee 2022 mới được hiện diện gần đây.

Còn với khu vực phía sau, chiếc Commander khá nổi bật với đèn hậu mỏng, được đặt cao, sát với khu vực kính sau. Cùng với đó, đuôi xe cũng được thiết kế khá mạnh mẽ với những điểm nhấn góc cạnh, đặc biệt là phần cản sau dày dặn với những chi tiết gân guốc nổi bật.

Đến với khoang cabin, chiếc Commander sở hữu thiết kế khá tương đồng với mẫu Compass 2022. Nổi bật là trang bị ghế da màu nâu, kết hợp với một số chi tiết trang trí màu đồng tạo sự tương phản. Trong khi đó, ghế ngồi sở hữu những điểm nhấn dạng quả trám cũng khá hút mắt và gấn ấn tượng cho người dùng. Trang bị màn hình cho chiếc Commander cũng tương tự như chiếc Compass, với màn hình tốc độ 10,25inch sau vô lăng và màn hình cảm ứng trung tâm 10,1inch.

Chưa biết rằng Commander sẽ được trang bị nguồn sức mạnh nào. Nhưng nhiều khả năng, nó sẽ được cung cấp hai tùy chọn động cơ và hệ dẫn động. Trước tiên là cỗ máy xăng tăng áp 1.3L sản sinh công suất 185 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4×4 tùy chọn. Thứ hai là cỗ máy diesel 2.0L, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. cung cấp công suất 200 mã lực.

Như đã nói, Jeep Commander sẽ được chính thức ra mắt tại Brazil vào 26 tháng 8 tới đây. Việc sản xuất sẽ được bắt đầu diễn ra ngay sau đó tại nhà máy của Jeep ở Pernambuco (Brazil).

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link