Motorsport»Tin tức»Ô tô»2022 Lexus ES mới: thay đổi với loạt công nghệ tinh chỉnh, trang bị gói độ thể thao 300h F mới

2022 Lexus ES mới: thay đổi với loạt công nghệ tinh chỉnh, trang bị gói độ thể thao 300h F mới

17:23 - 20/04/2021

Phiên bản cập nhật của thế hệ Lexus ES 2022 dường như không có quá nhiều sự thay đổi, nhưng nó sẽ là cần thiết để hãng xe sang Nhật Bản có thể đấu lại với các đối thủ.

Phần đầu Lexus ES vẫn được giữ nguyên những nét truyền thống với lưới tản nhiệt dạng đồng hồ cát, nhưng đã được tinh chỉnh đôi chút với sự xuất hiện của những thanh dọc hình chữ L được sắp xếp hướng về logo trung tâm. Hai bên lưới tản nhiệt là hệ thống đèn pha dạng Led được thiết kế sắc nhọn đem lại sự trẻ trung, khỏe khoắn cho mẫu xe.

Về phần còn lại, sự thay đổi ngoại thất là sự trang bị mâm xe 17inch kiểu dáng mới cho phiên bản tiêu chuẩn, có thể nâng cấp lên thành tùy chọn mâm 18inch và một chút thay đổi ở màu sơn ngoại thất dành cho hai màu bạc và xám. Nội thất của mẫu xe nổi bật với khu vực trung tâm với màn hình giải trí kích thước 8inch tiêu chuẩn hiển thị đầy đủ các chức năng cần thiết cho xe, khách hàng có thể tùy chọn thay thế sang màn hình 12,3inch để có thể cảm nhận và có sự phản hồi tốt hơn.

Lexus 2022 ES được trang bị thêm hàng loạt những tính năng an toàn hữu ích bao gồm các cải tiến đối với camera và radar được sử dụng để hỗ trợ phát hiện trực diện giúp xe có thể nhận diện được tốt hơn các phương tiện và người đi bộ khi đang di chuyển trên đường, hệ thống cảnh báo va chạm và hệ thống phanh tự động cũng được nâng cấp nhằm đem lại hiệu quả cao hơn trong quá trình sử dụng.

Hơn nữa, Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động bằng radar toàn dải tốc độ được cải tiến với chức năng vượt êm ái giúp chiếc xe có tự động tăng tốc ngay khi tài xế bật xi nhan xin chuyển làn. Các tính năng mới được trang bị cho dòng sản phẩm 2022 lần này còn có chức năng giảm tốc độ khi vào cua khi xe có thể tự động giảm tốc độ xe qua một số khúc cua nhất định, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường cũng được cải tiến giúp người lái thảnh thơi hơn khi di chuyển trên đường cao tốc.

Cũng trong sự kiện ra mắt này, Lexus đã giới thiệu chiếc hybrid 300h của mình được phát triển trở thành một mẫu xe F Sport. Sự thay đổi ở đây chỉ đơn thuần là xuất hiện ở ngoại thất với hệ thống lưới tản nhiệt sáng bóng với viền bao quanh tối màu, cánh lướt gió dạng nẹp, bánh xe 19 inch được sơn đen độc quyền và nhiều đường viền màu đen hơn cả bên trong và bên ngoài xe mang đến sự thể thao năng động. Xe sẽ được gắn thêm logo F-sport để có thể nhận biết đây là phiên bản xe hiệu suất cao.

Về các trang bị dành cho ES350 F Sport sẽ là sự xuất hiện của gói xử lý động mới bao gồm các chế độ Sport + và Custom Drive. Hệ thống treo của xe cũng được tinh chỉnh để có thể thay đổi thích ứng đem lại khả năng điều chỉnh 650 cấp độ dựa trên mọi thứ từ tải trọng đến tốc độ xe, góc lái, các thông số động cơ khác nhau và hơn thế nữa.

Lexus hiện vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin nào về giá. Nhiều khả năng nó sẽ được công bố khi mẫu sedan hạng sang này xuất hiện tại các đại lý, dự kiến ​​vào mùa thu năm 2021.

 

 

Theo NDT

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link