Motorsport»Chơi xe»Chiêm ngưỡng chiếc Vespa Sprint độ hàng trăm triệu của dân chơi xe Việt

Chiêm ngưỡng chiếc Vespa Sprint độ hàng trăm triệu của dân chơi xe Việt

21:26 - 09/03/2021

Vốn sở hữu thiết kế sang trọng, lịch lãm chiếc Vespa Sprint sau đây còn đẹp mê mẩn với các gói độ khủng lên tới hàng trăm triệu đồng.

Vespa Sprint là một mẫu xe tay ga kết hợp giữa phong cách cổ điển Châu Âu ở thế kỷ 19 nhưng sử dụng động cơ tiên tiến nổi bật nhất hiện nay. Điều đó đã làm cho mẫu xe này không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Ý mà còn lấy được thiện cảm của rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Với thiết kế liền mạch, đầu đèn vuông nam tính thời thượng và mức giá dễ chịu, Sprint ngày càng thấy xuất hiện rất nhiều trên phố. Vì lẽ đó, mẫu xe này cũng là niềm cảm hứng bất tận cho nhiều hãng độ, dân chơi mê xe độ ở Việt Nam. Có không ít những chiếc xe Vespa Sprint độ kỳ công trị giá hàng trăm triệu đồng gây sốt.

Đơn cử dưới đây là chiếc Vespa độ của anh chủ Toàn Đỗ, theo chia sẻ, tiền mua xe Vespa Sprint mới chỉ hơn 70 triệu đồng, nhưng số tiền mà Toàn Đỗ đầu tư để độ, lên đời cho xe (không tính tiền mua xe) hiện đã lên đến con số không dưới 100 triệu đồng. Xe thay thế đồng hồ cơ nguyên bản bằng đồng hồ S.I.P, bên dưới dãy kim số đo tốc độ là một màn hình LCD đầy sắc nét,lối hiển thị rõ nét, đầy đủ mọi chức năng.

Khi trang bị cùm thắng Brembo Billet, hiệu năng kiểm soát phanh của xe đã trở nên chuẩn xác hơn. Do có kích thước nhỏ gọn nên thợ nghề dễ dàng tháo lắp mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ xe. Cùm ga Domino màu vàng đồng xuất hiện bên cạnh giúp rút ngắn hành trình ga. Để tăng sự liền mạch với cùm thắng phía sau, chủ nhân của chiếc xe đã lựa chọn cùm côn dầu Brembo Billet điều khiển hệ thống phía sau.

Theo đó, phuộc trước nguyên bản của Vespa Sprint đã được chủ xe thay bằng phuộc Ohlins được thiết kế riêng cho dòng Vespa. Kèm theo đó là hình ảnh của heo dầu Brembo Billet 2pis đối xứng để gia tăng lực phanh cho chiếc xe, tiếp đến dầu và lực thắng được truyền dẫn bởi một cọng dây Hel bấm đầu Earl’s ôm sát vào cục má

Heo trước là heo Brembo Billet 4 piston to lớn, đem tới hiệu suất thắng dữ dội cho chiếc xe này.  Nằm sâu bên trong đèn lái của xe là một bi cầu LED cho ra ánh sáng mạnh mẽ hơn hẳn chóa đèn lái nguyên bản, ngoài ra ở phần viền còn có đèn định vị . Giữ nguyên đèn hậu nguyên bản nhưng phần xi-nhan đã được chăm chút bằng xi nhan Level10 hình dáng tia sét thẻ hiện cá tính riêng của chủ xe.

Theo tìm hiểu, đa số các bản độ Vespa Sprint hiện nay của người chơi chỉ được can thiệp phần ngoại thất bên ngoài và dường như không thay đổi kết cấu, sức mạnh động cơ xe.

 

 

 

 

 

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link