Motorsport»Tin tức»Xe máy»Giữ nguyên giá bán, Kawasaki khuyến mại naked bike Z400 bằng cách giảm phí trước bạ như xe hơi

Giữ nguyên giá bán, Kawasaki khuyến mại naked bike Z400 bằng cách giảm phí trước bạ như xe hơi

20:00 - 30/11/2021

Kể từ từ 06/12/2021 đến 31/01/2022, khách hàng mua mẫu naked bike phân khối lớn Kawasaki Z400 tại Việt Nam sẽ được khuyến mại ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Mẫu xe naked Kawasaki Z400 ABS đã được giới thiệu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Kawasaki Motors Việt Nam. Xe có giá niêm yết không đổi 149.000.000 VNĐ với 2 lựa chọn màu sắc xám hoặc xanh. Đặc biệt, để đáp lại sự mong chờ của Khách hàng và hỗ trợ trong giai đoạn hồi phục sau giãn cách, Kawasaki Motors Việt Nam sẽ triển khai chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ trong giai đoạn từ 06/12/2021 đến 31/01/2022.

Là phiên bản mới nhất, Z400 sở hữu hệ thống đèn pha LED thế hệ mới với thiết kế sắc sảo, đồng thời đem đến hiệu năng chiếu sáng tốt và rộng hơn. Bảng đồng hồ trung tâm dạng LCD kết hợp với các điểm tín hiệu mang lại vẻ trẻ trung và thể thao cho chiếc xe. Ngoài ra, trải nghiệm lái của người dùng cũng sẽ thú vị hơn khi bảng đồng hồ tốc độ có thể tuỳ chỉnh với 3 chế độ khác nhau, tương ứng với mong muốn riêng của người lái.

 

Z400 ABS sử dụng khung sườn dạng Trellis. Kết hợp giữa thiết kế mới của động cơ và khung sườn cùng những nỗ lực giảm thiểu trọng lượng của các chi tiết, Z400 ABS chỉ nặng 167 kg, nhẹ hơn 3 kg so với người tiền nhiệm là Z300. Xe được trang bị hệ thống phuộc ống lồng lớn với kích thước 41 mm, hệ thống treo sau dạng Uni Trak có khả năng điều chỉnh tải trọng với 5 mức khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng của người lái.

Khối động cơ xi lanh đôi 399 cm3 hoàn toàn mới trên Z400 ABS được nâng cấp mạnh mẽ so với người tiền nhiệm Z300, cho sức mạnh đạt 45 Ps tại vòng tua 10.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 38,0 N·m tại 8.000 vòng/phút. Để đạt được mức hiệu suất mới này, hệ thống nạp đã được thiết kế lại kết hợp cùng hộc gió lớn hơn giúp tăng hiệu suất của động cơ. Bổ sung vào đặc tính dễ kiểm soát của động cơ, phản hồi mượt mà chính xác ở dải vòng tua thấp đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc kiểm soát bướm ga, dù là tay lái mới hay người đã có kinh nghiệm.

 

 

 

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link