Motorsport»Tin tức»Xe máy»Không chỉ có các dân chơi “cào cào” người lớn, Kawasaki còn chăm sóc tay đua nhí với KX112

Không chỉ có các dân chơi “cào cào” người lớn, Kawasaki còn chăm sóc tay đua nhí với KX112

19:00 - 07/06/2021

Trong khi các mẫu MX 4 kỳ của Kawasaki vẫn được giữ nguyên thì dòng 2 kỳ có nhiều thay đổi với chiếc KX 112 hoàn mới và KX 85 được nâng cấp.

Trong những ngày đầu tháng 6, Kawasaki đã giới thiệu các mẫu xe mới thuộc phân khúc xe địa hình năm 2022 và đó chính là KX 112 hoàn toàn mới và bản cập nhật của KX85 chủ yếu hướng tới những biker “nhí”.

KX 112 là mẫu xe đua motocross 2 kỳ chuyên nghiệp dành riêng cho các tay đua trẻ đang chuyển từ dòng minibike sang một mẫu xe lớn hơn. Được thay thế cho KX 100, KX 112 hiện tại sẽ đóng một vai trò là một bước đệm quan trọng cho những tay đua chuyên nghiệp trước khi họ chuyển sang những mẫu xe cỡ lớn trong thi đấu.

Cung cấp sức mạnh cho KX 112 mới là khối động cơ xi-lanh đơn 2 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 99cc dựa trên nền tảng của KX 100. Tuy nhiên hành trình piston đã tăng thêm 5,8mm khiến công suất cực đại tăng 5% nhưng đồng thời đã làm mô-men xoắn giảm bớt. Động cơ mới được nâng cấp lên hộp số 6 cấp. Ngoài ra thân xe cũng đã thiết kế lại để cải thiện các luồng gió đi vào động cơ cũng như tính công thái.

Cặp vành căm sử dụng kích thước 19/16inch đi kèm bộ lốp gai chuyên dụng Dunlop MX33, chiều cao yên 871mm. Bên cạnh đó ghi-đông có thể điều chỉnh được ở 6 mức khác nhau để phù hợp với vóc dáng của người điều khiển. Trọng lượng khô là 73,5kg và mức giá bán là 4.999USD (115 triệu đồng).

Đối với KX 85 phiên bản 2022, mẫu xe này cũng được nâng cấp lên hộp số 6 cấp. Dàn vỏ bên ngoài được tái thiết kế để cải thiện khả năng làm mát. Tương tự KX 112, KX 85 cũng được trang bị cặp lốp Dunlop MX33. Em “út” MX 65 hai kỳ không có gì thay đổi ở phiên bản mới. Các mẫu xe MX 4 kỳ như KX 450 hay KX 250 toàn bộ vẫn được giữ nguyên sau khi đã được nâng cấp vào năm ngoái.

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link