Motorsport»Motorsport»Quốc tế»Nổi tiếng với xe hoài cổ, Moto Guzzi tự lập giải đấu riêng Fast Endurance Trophy 2022 cùng mẫu xe đua V7

Nổi tiếng với xe hoài cổ, Moto Guzzi tự lập giải đấu riêng Fast Endurance Trophy 2022 cùng mẫu xe đua V7

13:00 - 09/12/2021

Giải đua Fast Endurance Trophy 2022 do Moto Guzzi tổ chức sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 14-15/5/2022 với các chặng đua kéo dài 60 hoặc 90 phút và sử dụng chiếc V7 đặc biệt dành riêng cho trường đua.

Moto Guzzi sẽ tiếp tục tổ chức giải đua Fast Endurance Trophy vào năm 2022. Mùa giải 2021 khép lại đã chứng kiến không dưới 30 đội tham gia tại mỗi chặng, mẫu xe phục vụ cho mùa giải thứ 4 sắp diễn ra sẽ là chiếc Moto Guzzi V7. Chiếc xe đua này là sản phẩm của mối quan hệ hợp tác giữa Moto Guzzi và cửa hàng độ Guareschi Moto. V7 sở hữu những trang bị sẵn sàng để chinh phục giải đua như ốp đèn pha, ống xả độ, ốp gầm, hệ thống treo Ohlins và bảng số hai bên hông xe.

Ngoài các trang bị cải thiện hiệu suất, chiếc xe đua Moto Guzzi V7 còn được trang bị cặp lốp Phantom Sportscomp RS của Pirelli được phát triển dành riêng cho mẫu xe này. Ban điều hành Fast Endurance Trophy cũng tổ chức một hạng riêng dành cho những chiếc V7 được trang bị đặc biệt. Sau nhiều năm đua tại Fast Endurance Trophy, Guareschi Moto đã điều chỉnh lại gói Gcourse Racing Kit của mình để đạt hiệu suất tốt nhất. Vào tháng 2/2021, Moto Guzzi đã giới thiệu V7 thế hệ mới với động cơ V-Twin 850cc cho công suất 65 mã lực tại 6.800rpm và mô-men xoắn 73Nm tại 5.000rpm.

Mùa giải Moto Guzzi Fast Endurance Trophy 2022 sẽ bắt đầu khởi tranh tại trường đua Vallelunga với hai chặng đua sức bền kéo 60 phút vào 14-15/5/2022. Sau đó, những chắc tiếp theo sẽ di chuyển đến Cremona vào ngày 17/7/2022 với chặng đua lần đầu tiên kéo dài trong 90 phút. Hai chặng đua 90 phút nữa sẽ diện ra tại trường đua Mugello vào ngày 28/8/2022 và Misano vào ngày 15/10/2022. Chặng đua chung kết sẽ tổ chức tại trường đua Misano vào ngày 16/10 kéo dài trong 60 phút.

Đối với mỗi chặng đua, mỗi tay đua sẽ phải tham gia hai buổi luyện tập và một buổi chạy phân hạng kéo dài 20 phút để xác định vị trí xuất phát. Trong mỗi vòng, các tay đua trong đội chỉ có thể cầm lái trên đường đua trong 15 phút. Việc thay đổi người lái thường xuyên sẽ giúp cuộc đua trở nên hấp dẫn hơn và các đội không thể tiếp nhiên trong thời gian dừng pit. Trong khi Moto Guzzi dự kiến sẽ có hơn 30 đội đua tham gia và chỉ có 15 đội về đích đầu tiên tại mỗi chặng sẽ giành được điểm.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link