Motorsport»Chơi xe»Độ xe»Sau khi được nâng cấp lần một vào năm ngoái, Mercedes AMG E63 lại bị lôi ra độ lại

Sau khi được nâng cấp lần một vào năm ngoái, Mercedes AMG E63 lại bị lôi ra độ lại

08:00 - 11/03/2022

Brabus từ lâu đã luôn muốn khai thác tối đa hiệu suất của một chiếc AMG. Chỉ chưa đầy một năm kể từ khi mẫu Mercedes-AMG E63 được nâng cấp với gần 800 mã lực, xe lại một lần nữa trở nên mạnh mẽ hơn trước.

Brabus từ lâu đã luôn muốn khai thác tối đa hiệu suất của một chiếc AMG. Chỉ chưa đầy một năm kể từ khi mẫu E63 được nâng cấp với gần 800 mã lực, xe lại một lần nữa trở nên mạnh mẽ hơn trước. Lần này, dung tích của động cơ V8 tăng lên từ 4 lên 4,5l, và đường kính 8 xi lanh được khoét sao cho tăng thêm tổng cộng 84mm.

Brabus cũng lắp đặt các pít tông lớn hơn, một trục khuỷu phôi tùy chỉnh và tám thanh piston để tăng hành trình lên 100mm. Trên hết, một cặp tăng áp riêng cũng đã được đặt với áp suất tăng áp tối đa 1,4 bar. Động cơ V8 giờ hút khí qua một hệ thống xả mới làm hoàn toàn từ thép không gỉ, còn bộ hút khí thì được sửa đổi sao cho khả năng hút khí được tăng lên.

Kết quả là một động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4,5l cho công suất 888 mã lực ở tốc độ 6200 vòng/phút, và 1250 Nm ở mức 2900 vòng/phút. Tuy nhiên, để bảo vệ hệ truyền động, Brabus đã giới hạn mô men xoắn 1050Nm. Mặc dù vậy, xe vẫn chỉ mất có 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h.

Để tăng thêm tính thuyết phục, Brabus cho biết E63 S sẽ mất 9,7 giây để đạt 200km/h, và 23,9 giây để đạt 300km/h. Ở tốc độ nhanh nhất là 330km/h, mẫu xe này sẽ tương đương với một chiếc siêu xe, vốn cũng bị giới hạn để bảo vệ lốp. Bản thân xe cũng có một bộ mâm rèn 21 inch được bọc lốp Continental, với 265/30 ZR21 ở phía trước và 305/25 ZR22 ở phía sau.

So với mẫu xe tiêu chuẩn, Brabus đã giảm khoảng sáng gầm xe của chiếc AMG xuống khoảng 20mm nhằm giúp cho xử lý được sắc bén hơn. Giống như phiên bản năm ngoái, E63 S có ngoại hình hoàn toàn màu đen và có nội thất hoàn toàn được đặt riêng theo ý khách hàng.

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link