Motorsport»Tin tức»Ô tô»Thế hệ mới chưa hé lộ thông tin, các đại lý Honda đã nhanh tay giảm thẳng 100 triệu đồng cho khách mua HR-V

Thế hệ mới chưa hé lộ thông tin, các đại lý Honda đã nhanh tay giảm thẳng 100 triệu đồng cho khách mua HR-V

10:13 - 07/11/2021

Ưu đãi nói trên nằm trong chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ 100% đang được Honda triển khai cho 3 dòng sản phẩm của hãng là: Brio, Civic và HR-V.

Trái ngược với sự quan tâm của khách hàng đến các mẫu xe trong phân khúc SUV hạng B, Honda HR-V lại là cái tên có doanh số khá ít ỏi. Mẫu xe này chỉ bán được tổng cộng 29 xe trong tháng 9 vừa qua, nằm trong top 10 xe bán chậm nhất phân khúc. Trước sức ép đó, Honda đã quyết định tung ra chương trình ưu đãi tháng 11 cho khách hàng mua HR-V, với gói hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua trả thẳng.

Được biết, Honda HR-V đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản cùng mức giá lần lượt là: HR-V G (786 triệu đồng) và HR-V L (866 triệu đồng). Riêng 2 tùy chọn màu trắng ngọc trai và đỏ của HR-V bản L sẽ có mức giá cao hơn là 871 triệu đồng. Sau khi áp dụng mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, giá bán của HR-V sẽ giảm xuống chỉ còn 693 triệu – 762 triệu đồng.

Ngoài việc kích cầu doanh số, nhiều khả năng việc tung ưu đãi khủng cho HR-V cũng là động thái cho thấy mẫu xe này đang trong quá trình dọn kho, chuẩn bị đón phiên bản mới về thị trường Việt Nam. Theo đó, thế hệ thứ 3 của HR-V đang rục rịch chạy thử tại thị trường Thái Lan, chuẩn bị được ra mắt nước này ngay trong tháng sau. Nếu quá trình ra mắt xứ sở chùa Vàng diễn ra thuận lợi thì có thể HR-V sẽ chính thức được xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào đầu năm sau.

Ở thế hệ mới này, HR-V sẽ được tái thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung hơn khá nhiều. Kích thước của xe cũng được nới rộng hơn đôi chút với thông số DxR lần lượt là 4.340 x 1.790 (mm). Riêng chiều cao bị hạ thấp xuống 23mm chỉ còn 1.582mm, nhưng khoảng sáng gầm được tăng thêm 18mm đạt 188mm. Trục cơ sở của xe vẫn được giữ nguyên ở mức 2.610mm.

Honda HR-V sẽ được cung cấp 2 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là cỗ máy i-VTEC 1.5L hút khí tự nhiên cho công suất 131 mã lực và mô-men xoắn 155Nm. Tiếp đến là động cơ I-4 1.5L có công suất 98 mã lực, mô-men xoắn 127 Nm. Đi kèm với cỗ máy này còn có 2 động cơ điện cho công suất cực đại 109 mã lực và 253 Nm mô-men xoắn. Cả hai khối động cơ trên đều được kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT và dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh tùy chọn.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link