Motorsport»Tin tức»Xe máy»Zeus Custom tung ra phiên bản giới hạn mẫu XSR155 Café Racer tại Thái Lan Motor Expo 2021

Zeus Custom tung ra phiên bản giới hạn mẫu XSR155 Café Racer tại Thái Lan Motor Expo 2021

13:00 - 04/01/2022

Yamaha Thái Lan đã hợp tác cùng xưởng độ Zeus Custom tại quốc gia này để cho ra phiên bản XSR155 Café Racer với số lượng 100 chiếc, mẫu xe này mang đậm chất một chiếc café racer cổ điển.

Tại Triển lãm Thái Lan Motor Expo vừa qua, Yamaha ở quốc gia này đã hợp tác cùng xưởng độ nổi tiếng Zeus Customs để tung ra phiên bản giới hạn chiếc XSR155 Café Racer với số lượng 100 chiếc và ngay sau đó mẫu xe này đã được bán hết trong vài giờ. Bộ kit Zeus Customs đã thay đổi diện mạo của chiếc Sport Heritage thành một mẫu Café Racer cổ điển.

Zeus Customs vốn là một thương hiệu chuyên cung cấp các phụ kiện tùy chỉnh nên toàn bộ các trang bị trên XSR155 Café Racer đều được chính xưởng độ này sản xuất. Bao gồm chắn bùn trước ngắn hơn, ốp đèn pha, ghi đông clip-on, yên xe thiết kế theo phong cách café racer, chắn bùn sau dạng gợn sóng và ốp hông phong cách retro.

Ngoài ra, dây dầu của phanh trước cũng được rút ngắn lại để phù hợp với cặp ghi đông clip-on đặt thấp, đồng thời trên chảng ba còn có thêm tấm bảng nhỏ đánh số thứ tự cho từng phiên bản. Diện mạo mới của XSR155 Café Racer được hoàn thiện với màu sơn xám mờ và phần yên người lái bọc da nâu tạo điểm nhấn.

Trong khi kiểu dáng của XSR155 nhận được những thay đổi thì khối động cơ nguyên bản vẫn giữ nguyên. Một cỗ máy xi-lanh đơn, SOHC, dung tích 155cc, van biến thiên VVA, cho ra công suất 19 mã lực và mô-men xoắn 15Nm thông qua hộp số 6 cấp.

Hệ thống treo sử dụng phuộc trước USD và phuộc sau dạng monoshock, trong khi cặp mâm trước sau có kích thước 17inch và phanh đĩa đơn thủy lực. Bình xăng trên xe không có gì thay đổi vẫn có dung tích 10 lít. Yamaha Zeus Custom XSR155 Café Racer có giá bán là 91.500 baht (62,5 triệu đồng).

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link