Motorsport»Tin tức»Ô tô»2022 Audi RS3 sẵn sàng ra mắt với những cái nhìn cận cảnh đầu tiên

2022 Audi RS3 sẵn sàng ra mắt với những cái nhìn cận cảnh đầu tiên

15:00 - 17/06/2021

Dù xuất hiện trong lớp áo nguỵ trang, nhưng những nét thiết kế của Audi RS3 ở cả 2 kiểu thân xe vẫn được hiện lên khá độc đáo, chứng tỏ xe đã sẵn sàng ra mắt trong tháng 7 tới.

Thông qua thông cáo báo chí mới nhất về dòng sản phẩm RS, thế hệ tiếp theo của mẫu RS3 đã chính thức được thương hiệu xe hơi của Đức Audi đã tiết lộ, thu hút sự quan tâm không hề nhỏ của khách hàng dành cho mẫu xe hiệu suất cao này. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, các thông số về kỹ thuật cùng những chi tiết về khả năng vận hành của chiếc xe vẫn chưa được tiết lộ, nhưng những hình ảnh được công bố phần nào cũng có thể giúp chúng ta có được cái nhìn tổng thể đôi chút về mẫu xe mới.

Theo đó, ngoại thất của xe vẫn được cung cấp những chi tiết nổi bật – từ lỗ hút gió cỡ lớn ở cả trước và sau với lỗ thông gió phía sau chỉ có tác dụng trang trí. Hệ thống ống xả đôi hình bầu dục cỡ lớn đem lại dáng vẻ thể thao trong khi bộ mâm kích thước lớn đi kèm cùng loại lốp mỏng của Pirelli lại đem đến sự khoẻ khoắn, mạnh mẽ cho tổng thể chiếc xe. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp, sử dụng loại gốm – carbon để gia tăng thêm sự an toàn cho xe khi vận hành.

Khối động cơ 5 xi lanh 2,5 lít tương tự như mẫu RS Q3 sẽ được sử dụng để cung cấp sức mạnh cho mẫu xe này. Theo đó, nó sẽ sản sinh ra công suất 394 mã lực và mô-men xoắn 480 Nm, giúp xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h.

Dự kiến, RS3 sẽ được bán ra ở Châu Âu trước khi kết thúc năm 2021. Nhiều khả năng, trong tương lai sẽ có một phiên bản nâng cấp Performance dành riêng cho mẫu RS3 này.

 

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link