Motorsport»Tin tức»Ô tô»2022 Kia Ceed phiên bản facelift xuất hiện với dáng vẻ mới khá độc đáo

2022 Kia Ceed phiên bản facelift xuất hiện với dáng vẻ mới khá độc đáo

15:00 - 15/07/2021

Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Kia Ceed mới đây đã được tiết lộ, hứa hẹn đem đến những thay đổi quan trọng, phù hợp hơn với nhu cầu và tâm lý của người tiêu dùng.

Với việc thế hệ thứ 3 đã được cho ra đời cách đây hơn ba năm và đang dần bị chậm lại so với xu thế phát triển của thế giới, Kia đã nhanh chóng phát triển và tiến hành nâng cấp phiên bản mới giữa vòng đời cho mẫu hatchback hạng C của mình. Những hình ảnh mới nhất về mẫu xe này hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là những chi tiết ở phần ngoại thất được cập nhật tương đối mới mẻ và thu hút.

Theo đó, điểm quan trọng nhất cho thế hệ nâng cấp của Ceed chính là phần đầu xe cùng cụm đèn pha được thiết kế mới khá hiện đại. Với phần đầu xe, chiếc Ceed bản facelift sẽ được cung cấp thêm một số chi tiết trang trí cao cấp này với phần đường viền màu đen bóng được trang bị cho hai bên của cản trước, mang đến sự rộng rãi hơn cho phía trước, đồng thời lưới tản nhiệt cũng được tạo hình nhỏ gọn hơn, nhưng vẫn giữ những ngôn ngữ mũi hổ đặc trưng trong thiết kế của KIA.

Với phần đèn LED, thương hiệu Hàn Quốc cũng đã loại bỏ hoàn toàn cách bố trí cụm đèn bốn điểm tương tự như mẫu xe sang Porsche, thay vào đó là một cụm đèn được đặt trung tâm với bốn góc xung quanh là những đèn LED định vị ban ngày khá lạ mắt. Trong khi ở phía sau, đèn hậu của Ceed cũng sẽ nhận được một chút tinh chỉnh nhẹ nhàng để phù hợp hơn với thiết kế mới mẻ của chiếc xe. Một điểm đáng lưu ý khác chính là nhiều khả năng Kia sẽ cập nhật mẫu logo mới có tạo hình sang trọng cho phiên bản nâng cấp này của chiếc hatchback hạng C.

Kia không thay đổi nhiều nội thất của xe, ngoài việc trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình 12,3 inch kèm bảng đồng hồ mới 10,25 inch. Bên cạnh đó là dàn âm thanh 8 loa JBL, điều hoà không khí 2 vùng và loạt công nghệ an toàn tiện ích: hỗ trợ đi theo làn đường, theo dõi điểm mù với hỗ trợ tránh va chạm, cảnh báo sự chú ý của người lái xe, hỗ trợ chùm sáng cao và màn hình chiếu hậu thay đổi gương để hiển thị cảnh quay được camera gắn trên cửa sau.

Dòng động cơ điện hóa của Ceed bắt đầu với phiên bản hybrid nhẹ của động cơ xăng nhỏ 1,0 lít. Đó là một cỗ máy ba xi-lanh công suất 120 mã lực và công nghệ 48V, có sẵn với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Động cơ 4 xi-lanh 1,5 lít lớn hơn và mạnh mẽ hơn cũng có thiết lập hybrid nhẹ và sản sinh công suất 160 mã lực/ 253 Nm. Ngoài ra, khách hàng của Ceed có thể lựa chọn động cơ diesel 1,6 lít công suất 136 mã lực, tích hợp công nghệ mild hybrid 48V cũng như để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải.

Ở đầu dòng sản phẩm sẽ là động cơ xăng tăng áp 1,6 lít trong Ceed GT hatchback và ProCeed GT wagon với công suất 204 mã lực, được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp. Việc sản xuất sẽ bắt đầu vào tháng 8 và Kia cho biết đợt giao hàng đầu tiên sẽ diễn ra vào quý 4 năm 2021.

 

 

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link