Motorsport»Tin tức»Ô tô»2023 Ford Ranger: chạy thử tại Úc, thiết kế bề thế giống đàn anh F150.

2023 Ford Ranger: chạy thử tại Úc, thiết kế bề thế giống đàn anh F150.

15:34 - 16/04/2021

Dòng sản phẩm Ford Ranger hiện tại đã ra mắt thị trường từ năm 2015, bởi vậy để tiếp tục giữ đà cạnh tranh, Ford bắt buộc phải cải tiến mẫu bán tải bán chạy của mình

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về Ford Ranger thế hệ mới được cho đang chạy thử ở Úc đã gây xôn xao cộng đồng đam mê xe. Xuất hiện trong lớp nguỵ trang được bao phủ kín mít từ đầu đến cuối, Ford Ranger vẫn gây ấn tượng mạnh bởi những nét thiết kế khác biệt so với phiên bản hiện tại.

Về kích thước tổng thể, xe dường như được nới rộng thêm về kích thước dài cùng với chiều ngang được mở rộng, cho cảm giác to lớn bề thế giống với mẫu xe đàn anh F150. Đèn xe dường như cũng được tinh chỉnh sử dụng bóng dạng led toàn phần với dạng thiết kế vuông vức, góc cạnh hơn tương đồng với những đường nét thiết kế ngoại thất của xe. Mẫu xe chạy thử hiện đang sử dụng bộ mâm hợp kim đa chấu kép chưa rõ kích thước kết hợp cùng dòng lốp địa hình Goodyear Wranger.

Về động cơ, các mẫu Ranger hiện tại vẫn đang được sử dụng động cơ Duratorq 2,2 lít 4 xi-lanh cho các phiên bản tiêu chuẩn còn ở thị trường Châu u, hiện tại Ford đã chuyển sang sử dụng động cơ diesel tăng áp đơn EcoBlue 2.0l khoẻ khoắn hơn. Tuy nhiên, nhiều khả năng mẫu xe Ranger 2023 mới này sẽ được sử dụng hệ thống động cơ EcoBoost 2,3 lít cho phiên bản tiêu chuẩn, cùng với đó là động cơ tăng áp mới 3.0 lít Power Stroke V6 sản sinh công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 680 Nm.

Đối với Raptor, nhiều khả năng hãng sẽ cung cấp một hệ thống động cơ mạnh mẽ hơn giống với mẫu bán tải của Bronco Warthog sử dụng động cơ EcoBoost V6 2,7 lít tăng áp kép hoặc động cơ EcoBoost V6 3,0 lít mạnh mẽ hơn của Explorer.

Theo NDT

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link