Motorsport»Văn hóa xe»Đời sống»Chung sức đồng lòng đẩy lùi COVID-19, Suzuki Việt Nam tặng Sở Y tế Đồng Nai 4 xe tải nhẹ

Chung sức đồng lòng đẩy lùi COVID-19, Suzuki Việt Nam tặng Sở Y tế Đồng Nai 4 xe tải nhẹ

07:00 - 22/08/2021

4 chiếc xe tải nhẹ này chính là nguồn hỗ trợ kịp thời của Suzuki Việt Nam cho công tác phòng, chống dịch bệnh của tỉnh Đồng Nai

Suzuki Việt Nam là một tên tuổi đã gắn bó với tỉnh Đồng Nai bắt đầu từ những năm 1996, với khoảng 400 việc làm cho công nhân luôn được đảm bảo từ thời điểm đó. Chính bởi vậy, trong tình hình dịch bệnh như hiện tại, nhằm mang đến sự hỗ trợ dành riêng cho tỉnh Đồng Nai, Suzuki Việt Nam đã trao tặng cho Sở Y tế của tỉnh 4 chiếc xe tải nhẹ.  Tổng giá trị của số xe này lên đến 1 tỷ đồng. Được biết, những chiếc xe này sau khi được bàn giao sẽ được đưa về phục vụ tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, Bệnh viện đa khoa Thống Nhất và Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai.

Theo đó, 4 chiếc xe tải nhẹ nói trên bao gồm 2 chiếc Carry Truck và 2 chiếc Blind Van. Cả hai mẫu xe này đều có ngoại hình nhỏ gọn, tiện lợi cho sự di chuyển trong các khu vực đi lại khó khăn. Trong khi đó, khả năng vận hành cũng không hề thua kém bất cứ dòng tải nhẹ nào với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ… Chính bởi vậy, hai mẫu xe nói trên sẽ rất phù hợp đối với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra hết sức ác liệt tại tỉnh Đồng Nai.

Chia sẻ tại buổi bàn giao, ông Hidetoshi Aoki – Giám đốc sản xuất Công ty TNHH Việt Nam Suzuki – gửi lời cảm ơn đến các cơ quan chức năng Đồng Nai đã tiếp nhận đề nghị tặng xe của công ty. Đồng thời, ông cũng hy vọng những chiếc xe nói trên sẽ được sử dụng hiệu quả để góp phần sớm ổn định cuộc sống cho người dân tại địa phương.

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link