Motorsport»Tin tức»Ô tô»Subaru xác nhận sedan thể thao WRX 2022 sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 9

Subaru xác nhận sedan thể thao WRX 2022 sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 9

16:00 - 27/08/2021

Mẫu sedan theo phong cách xe đua rally nổi tiếng Subaru WRX thế hệ tiếp theo đang đến gần hơn với chúng ta, khi ngày ra mắt mới đã được ấn định là vào 10/9/2021.

Sau thời gian trì hoãn do sự kiện Triển lãm Ô tô New York 2021 bị hủy, bây giờ chúng ta sẽ có thể chiêm ngưỡng Subaru WRX thế hệ tiếp theo vào ngày 10 tháng 9 tới đây. Cùng với thông báo ra mắt, Subaru cũng cung cấp thêm một bức ảnh teaser WRX mới.  Kết hợp với các đoạn giới thiệu và những hình ảnh trước đó, có thể thấy hình dáng của chiếc sedan sẽ không khác biệt đáng kể so với mẫu xe hiện tại.

Chiếc xe cũng sử dụng hộp số sàn sáu cấp từng được Subaru xác nhận trực tiếp trong một đoạn teaser trước đó. Thông tin chi tiết về động cơ vẫn chưa được công bố, nhưng khả năng cao nó sẽ được trang bị động cơ 4 xy-lanh tăng áp 2,4L FA24 của nhà sản xuất ô tô, có thể tạo ra công suất lên tới 300 mã lực.

Ban đầu, chiếc xe dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 8 tại New York. Tuy nhiên, có khá nhiều tranh cãi về cách tiếp cận kiểu dáng xe có phần bảo thủ của Subaru và thiếu đi tính đặc trưng cho cả WRX hiện tại lẫn mẫu xe sắp ra mắt. Vì vậy, thật may khi Subaru về cơ bản đã có thêm gần một tháng để giới thiệu và điều chỉnh chiến lược của mình nhằm đưa mẫu sedan “của đường đua rally” ra thị trường. Danh hiệu “Giải vô địch đua xe thế giới” của thương hiệu vẫn có giá trị mạnh mẽ dù đã rời giải đua hơn 10 năm trước.

Sắp tới, Subaru cũng lên kế hoạch ra mắt phiên bản WRX STI được cho là mạnh mẽ hơn WRX với công suất có thể lên tới gần 400 mã lực. Vẫn có nhiều tin đồn xoay quanh sức mạnh của WRX STI khi có báo cáo cho rằng mẫu xe chỉ có công suất khiêm tốn 345 mã lực. Dù vậy, mọi thông tin đều chưa chính thức ở thời điểm hiện tại và chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi những điều thú vị đến từ Subaru, ít nhất là vào ngày 10 tháng 9 cùng sự ra mắt WRX 2022.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link