Có thể nói sức hút của những dòng xe mô tô kiểu dáng classic, đậm chất cổ điển chưa bao giờ “hết hot” đối với những người yêu xe tại Việt Nam hay rộng hơn là trên thế giới. Có ưu điểm là chất lượng bền bỉ nhưng kiểu dáng naked nguyên bản của EN150A lại khá nhàm chán. Trong khi sở hữu phần đầu với đèn pha choá tròn cổ điển, thân xe của EN150A lại thiết kế kiểu hiện đại – chưa kể tới cặp bánh với đường kính 18 inch rất khó lựa chọn lốp. Tuy nhiên, với dân độ xe, EN150A thường xuyên được lựa chọn để độ lại do vốn đã sở hữu bộ khung và máy phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau.
Duong Doan Design nổi tiếng với những mẫu độ phá cách, tác phẩm Suzuki EN150A dưới đây cũng không ngoại lệ, cổ điển, đẹp mắt và cá tính. Để tạo ra bản độ này, đầu tiên là loại bỏ các chi tiết cũ, chỉ giữ lại khung nhưng thay đổi một số phần của khung sườn như uốn đuôi U và làm phẳng phần sườn ở yên.
Vốn có cặp phuộc trước ống lồng nguyên bản, chiếc EN150A nay đã được thay cặp phuộc USD cứng cáp hơn. Nằm giữa cặp phuộc là choá đèn pha mới nhỏ và cổ điển hơn, đồng thời có bánh trước xuống cỡ vành 17inch và chuyển thành vành nan, đi kèm với lớp vân kiểu Firestone. Đối với phần thân xe, Duong Doan Design đã thay thế bình xăng nguyên bản bằng bình xăng mới gọn gàng và đậm chất cổ điển, trong khi ở hai bên thân xe là cặp ốp che hệ thống điện của Suzuki Big Boy 250.
Điểm nổi bật nhất của R.U.N. cũng nằm trên những chi tiết này, khi chúng được Duong Doan Design trang trí bằng tên gọi của bản độ cùng các chữ cái ngẫu hứng như những bức tường được sơn graffiti tại các đô thị. Khối động cơ SOHC xi-lanh đơn 150 cc làm mát bằng không khí, hộp số 6 cấp phun nhiên liệu điện tử của EN150A vốn nổi tiếng vì sự bền bỉ, chính vì vậy Duong Doan Design đã giữ nguyên chi tiết này trên R.U.N. Tuy nhiên, hệ thống xả của xe đã được xưởng độ này “thửa riêng”, với lon pô shotgun tự gia công phù hợp với phong cách cổ điển của chiếc xe.