Vào năm 2020, CFMoto đã trình làng mẫu xe có dung tích động cơ lớn nhất của mình, mang tên 1250TR-G tại Triển lãm Mô tô Quốc tế Trùng Khánh (CIMA) lần thứ 18. Đáng chú ý, TR-G có nhiều nét tương đồng với R 1250RT – mẫu xe touring hàng đầu của BMW hiện nay. Không chỉ dựa trên nền tảng động cơ của KTM, 1250 TR-G còn được trang bị hệ thống treo WP cùng với đó là phanh của Brembo.
Sau khi giới thiệu, CFMoto lên kế hoạch sẽ bán ra thị trường trong nước mẫu grand touring hạng nặng của mình vào nửa đầu năm 2021. Tuy nhiên dự định này đã không được thực hiện và trong sự kiện CIMA 2021 vừa qua thương hiệu xe Trung Quốc đã một lần nữa giới thiệu lại mẫu xe này. Mặc dù vậy CFMoto vẫn cảm thấy tự hào với chiếc TR-G bởi xe được trang bị khối động cơ V-Twin LC8 1.279cc trước đây của KTM, cho ra công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 121Nm.
Không những vậy 1250 TR-G còn sở hữu một bảng đồng hồ màu TFT 12,3inch cỡ lớn. Ngoài ra, hệ thống treo WP có thể điều chỉnh điện giờ đây đã thay bằng phuộc Marzocchi để giảm giá thành của sản phẩm. Hiện tại, mẫu grand touring hàng đầu của CFMoto được bán với giá 99.980 Nhân Dân Tệ (352 triệu đồng). So với mức giá bán 285.900 Nhân Dân Tệ (1 tỷ đồng) của BMW R 1250RT tại Trung Quốc, thì 1250 TR-G rẻ hơn gần 4 lần so với mẫu xe đến từ thương hiệu vùng Bavaria.
Với lợi thế về gia, nhiều khả năng mẫu xe mới của CFMoto sẽ thống trị thị trường Trung Quốc. Cho tới nay, CFMoto vẫn có kế hoạch mang 1250TR-G sang thị trường châu Âu hay Bắc Mỹ. Hiện tại ở khu vực châu Âu mới chỉ có sự xuất hiện của 300NK và 650NK, sắp tới sẽ là 800MT và 700CL-X.