Motorsport»Văn hóa xe»Đời sống»Sợ mua xe mới giá đắt, Ca sĩ Bảo Anh chốt ngay Mercedes-Benz S 450 L có mức giá 4,3 tỷ đồng

Sợ mua xe mới giá đắt, Ca sĩ Bảo Anh chốt ngay Mercedes-Benz S 450 L có mức giá 4,3 tỷ đồng

06:06 - 20/10/2021

Mercedes-Benz S 450 L là chiếc xế sang thứ 2 được nữ ca sĩ sắm về, sau chiếc đầu tiên là Audi A5 có giá lên tới 3 tỷ đồng.

Là nữ ca sĩ trẻ trung và thành đạt của giới showbiz Việt, Bảo Anh là cái tên hiện đang nhận được khá nhiều sự “sủng ái” từ khán giả. Mới đây nhất, việc nữ ca sĩ này đăng tải những hình ảnh và thông tin sở hữu xe mới đã thu hút được khá đông sự quan tâm của cư dân mạng. Phần đông đều để lại lời khen và chúc mừng cho thành quả của nữ ca sĩ. Được biết, mẫu xe mà ca sĩ Bảo Anh lựa chọn cho mình chính là mẫu sedan sang trọng Mercedes-Benz S 450 L, có giá niêm yết rơi vào khoảng 4,3 tỷ đồng.

Đáng chú ý, chiếc Mercedes-Benz S 450 L của ca sĩ Bảo Anh là phiên bản cuối cùng của thế hệ W222, trước khi được thay thế bởi thế hệ mới vào năm sau. Trước thông tin này, khá đông người đã để lại câu hỏi cho nữ ca sĩ khi không chờ đợi đến năm sau để sở hữu phiên bản hoàn toàn mới. Đáp lại, nữ ca sĩ cho biết: “Mình đã hỏi tư vấn viên và được biết giá của phiên bản hoàn toàn mới dòng S-Class có thể lên tới 7-8 tỷ đồng. Với số tiền lớn như vậy mình hoàn toàn có thể đầu tư vào lĩnh vực khác”.

Đối với chiếc Mercedes-Benz S 450 L của nữ ca sĩ, xe sở hữu kích thước không gian nội thất tương đối rộng rãi, nhờ vào thông số DxRxC lần lượt là 5.225 x 1.899 x 1.494 (mm), cùng chiều dài cơ sở đạt 3.165 mm. Trang bị cho ngoại thất của xe là lớp sơn màu trắng trang nhã, trong khi nội thất bên trong lại được tô điểm bằng các chi tiết da màu kem, kết hợp với gỗ màu đen cao cấp.

Ngoài ra, để nâng tầm trải nghiệm cho chủ nhân, Mercedes-Benz S 450 L còn được cung cấp loạt trang bị hiện đại như: ghế da chỉnh điện hỗ trợ nhớ vị trí cả 4 chỗ ngồi, màn hình trung tâm 12,3 inch kết nối đa phương tiện, dàn âm thanh 13 loa Burmester, điều hòa tự động 4 vùng, 2 màn hình phụ cho hàng ghế sau, cửa sổ trời toàn cảnh…

Sức mạnh của xe được sản sinh từ khối động cơ V6 3.0L, cho công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động cầu sau, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link