Motorsport»Tin tức»Xe máy»Thêm mẫu superbike hiệu suất cao sắp về Việt Nam: Kawasaki Ninja H2R: dành cho những người thích sưu tầm, không được phép đem ra đường

Thêm mẫu superbike hiệu suất cao sắp về Việt Nam: Kawasaki Ninja H2R: dành cho những người thích sưu tầm, không được phép đem ra đường

11:00 - 05/11/2021

Giá bán dự kiến cho Kawasaki Ninja H2 R khi về Việt Nam vào đầu năm sau hiện đang dao động ở mức 1,83 tỷ đồng.

Theo một số thông tin được các tư vấn bán hàng của Kawasaki chia sẻ, nhiều khả năng Ninja H2 R – mẫu siêu mô tô nhanh nhất của Kawasaki sẽ được phân phối chính thức tại các đại lý của hãng ở Việt Nam vào năm 2022. Mức giá dự kiến cho mẫu xe này sẽ là 1,83 tỷ đồng, đắt hơn 500 triệu đồng so với mẫu xe vừa được phân phối là Ninja H2 Carbon. Hiện các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu siêu mô tô này.

Đáng chú ý, chiếc Ninja H2 R được phân phối về nước chỉ để phục vụ cho những người ưa thích sưu tầm xe hoặc sử dụng trên đường đua. Bởi đây là phiên bản dành riêng cho đường đua, không được cung cấp kính hậu và đèn chiếu sáng. Điều này khiến cho chiếc Kawasaki Ninja H2 R không đủ điều kiện để lưu thông hợp pháp trên đường phố Việt Nam.

Thiết kế của chiếc Kawasaki Ninja H2 R được hướng đến chủ yếu để gia tăng dáng vẻ bề thế bóng bẩy bên ngoài. Kết hợp với đó là bộ khung xe dạng mắt cáo sơn xanh chrome ấn tượng ở phía trong. Ngoài ra, để tăng thêm phần thể thao, H2 R còn được nhà sản xuất cung cấp thêm loạt chi tiết làm bằng carbon như mặt nạ, chắn bùn trước, bộ cánh gió khí động học và 2 yếm bên.

Về trang bị, mẫu sportbike hiệu suất cao của Kawasaki được cung cấp: đồng hồ kỹ thuật số hiển thị thông tin; bộ mâm 17 inch 5 cánh hình ngôi sao bắt mắt đi kèm với bộ lốp trơn kiểu xe đua; giảm xóc Ohlins ở phía sau; phanh Brembo cùng hệ thống ống xả kiểu xe đua…

Trang bị sức mạnh cho Kawasaki Ninja H2 R là khối động cơ siêu nạp, 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 998 cc, cho ra công suất 300 mã lực, mô-men xoắn 164 Nm. Sức mạnh giúp Ninja H2 R trở thành mẫu mô tô mạnh nhất thế giới và cũng là dòng sản phẩm mô tô đầu tiên được trang bị khối động cơ siêu nạp.

Nhờ vào khối sức mạnh vượt trội mà Kawasaki Ninja H2 R có thể đạt vận tốc tối đa 380 km/h. Tuy nhiên tốc độ giới hạn thực tế của mẫu xe này còn vượt xa hơn tưởng tượng, khi có thể đạt đến ngưỡng 400km/h. Kết quả này được thực hiện bởi tay đua Kenan Sofuoglu vào ngày 30/7/2016, khi di chuyển qua cây cầu Osman Gazi tại Thổ Nhĩ Kỳ. Khi thử nghiệm, chiếc H2R này vẫn trang bị khối động cơ nguyên bản nhưng được sử dụng bộ lốp đặc biệt của Pirelli và xăng cho xe đua.

 

 

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link