Motorsport»Văn hóa xe»Đời sống»Hết Hyundai SantaFe, đến lượt chủ xe Ford Ranger bốc trúng tấm biển “độc” ngũ quý 5

Hết Hyundai SantaFe, đến lượt chủ xe Ford Ranger bốc trúng tấm biển “độc” ngũ quý 5

11:08 - 15/11/2021

Dù mới chỉ sở hữu, nhưng những người quan tâm đã khuyên chủ xe Ford Ranger bốc được biển đẹp nhanh chóng bán đi cho được giá, thậm chí còn tư vấn cho một số cái tên chất lượng khác cho lần mua sắm tiếp theo.

Sau những màn “bốc biển” không tưởng của những chủ nhân sở hữu Hyundai SantaFe thì mới đây tại Hà Nội, một chủ xe Ford Ranger đã may mắn bấm được tấm biển số “độc” ngũ quý 5 khi đi đăng ký cho chiếc xe của mình. Điều này đã nhận được khá đông sự quan tâm của cư dân mạng trong những ngày vừa qua. Đa phần đều để lại lời bình luận chúc mừng chủ xe gặp may mắn khi đi đăng ký, thậm chí có những người còn khuyên chủ xe nên nhanh bán xe cho được giá để còn tậu hẳn xế mới chất lượng hơn.

Theo những quan niệm được chia sẻ trong giới phong thuỷ và những người chơi sim, số đẹp thì dãy số 5 mang ý nghĩa đặc trưng cho sự may mắn và ngũ hành. Điều này khiến cho những dãy số tứ quý hay ngũ quý 5 được khá nhiều đại gia chơi sim số đẹp săn lùng và sẵn sàng trả giá cao để có thể sở hữu. Chính bởi vậy, việc có người khuyên chủ xe Ford Ranger bán sớm để được giá cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên theo chia sẻ, chủ xe hiện vẫn chưa có ý định bán hay đăng tải bất kỳ thông tin rao bán nào liên quan đến chiếc xe của mình.

Được biết, chiếc Ford Ranger của vị chủ nhân tại Hà Nội là phiên bản XLS AT có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt 5.362 x 1.860 x 1.830 (mm) cùng trục cơ sở đạt 3.220mm. Trang bị ấn tượng cho ngoại thất của xe có thể kể đến hệ thống chiếu sáng LED Projector có khả năng tắt/bật tự động cùng bộ mâm 6 chấu đơn có kích thước 18 inch. Trong khi đó, nội thất lại đáng chú ý với màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Đi kèm với đó là hệ thống giải trí SYNC 3 và dàn âm thanh 6 loa.

Trang bị sức mạnh cho Ford Ranger XLS AT 2021 là khối động cơ Diesel 2.2L tăng áp, cho công suất 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 385Nm. Nguồn sức mạnh trên được truyền tải đến hệ dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp. Trên thị trường xe cũ trước đây cũng từng xuất hiện một chiếc Ford Ranger sở hữu biển ngũ quý 555.55. Chiếc xe này thuộc phiên bản Wildtrak 2019, đã được chủ xe sử dụng với mức ODO đạt 100km. Giá bán của xe khi được đăng tải thông tin lên tới 3 tỷ đồng.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link