Mới đây, Suzuki Việt Nam đã công bố chương trình ưu đãi mới cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm của hãng. Theo đó, khách hàng khi chọn mua một trong hai mẫu xe gồm Ertiga và Swift sẽ nhận được bộ quà tặng đặc biệt, nhằm mang đến khả năng bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho khách hàng. Chương trình sẽ được áp dụng từ 20/11 cho đến hết ngày 30/11/2021.
Theo đó, bộ quà tặng mới sẽ bao gồm máy lọc điều hòa hiệu suất cao giúp khử mùi, chống dị ứng, chống bụi mịn PM2.5, kháng khuẩn. Bên cạnh đó là máy lọc không khí ôtô của thương hiệu Sharp, được trang bị công nghệ Plasmacluster Ion có khả năng loại bỏ và hạn chế hoạt động của virus, vi khuẩn, nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng trong không khí ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhà sản xuất cũng cho biết rằng công nghệ Plasmacluster Ion có thể loại bỏ 73,4% virus SARS-CoV, 99,9% virus cúm H5N1, 99,7% virus cúm H1N1.
Ertiga và Swift là hai mẫu sản phẩm khá nổi trội hiện đang được Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng bên cạnh những cái tên khác như: Ciaz, XL7… Dù có khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu khá tốt nhưng hai mẫu xe này lại có doanh số tương đối bết bát, chưa thể tạo nên sức bật như “người anh em” của mình là XL7. Đối với Suzuki Swift, mẫu xe này được định vị trong dòng sản phẩm hatchback hạng B, cùng với đối thủ trực tiếp là Toyota Yaris.
Trong tháng 10 vừa qua, mẫu xe này chỉ bán được tổng cộng 64 chiếc, cao hơn 48 chiếc so với tháng 9 trước đó. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa đủ để giúp mẫu hatchback nhà Suzuki thoát khỏi bảng xếp hạng top 10 xe “ế” nhất thị trường. Cùng với Suzuki Swift, Ertiga cũng góp mặt trong bảng xếp hạng này ở vị trí thứ 5, khi chỉ bán được tổng cộng 8 chiếc trong tháng 10 vừa qua.