Motorsport»Tin tức»Ô tô»Cận cảnh mẫu bán tải “thời trang” Mitsubishi Triton Athlete tại đại lý với ngoại hình hấp dẫn

Cận cảnh mẫu bán tải “thời trang” Mitsubishi Triton Athlete tại đại lý với ngoại hình hấp dẫn

09:00 - 25/11/2021

Mẫu bán tải thời trang Mitsubishi Triton Athlete được “biến hoá” khá nhiều trong thiết kế, mang đến những xúc cảm mới cho người sử dụng

Mới đây, thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản là Mitsubishi đã chính thức giới thiệu tới khách hàng Việt Nam mẫu bán tải Triton Athlete hoàn toàn mới. Đây được coi là cuộc cách mạng cho mẫu bán tải khỏe khoắn của nhà Mitsubishi, với phong cách thiết kế được định hướng thời trang, nổi bật hơn. Xe sẽ được phân phối với 2 phiên bản 4x2AT và 4x4AT, thay thế hoàn toàn cho dòng sản phẩm Premium trước đây.

So với người tiền nhiệm, Triton Athlete được “biến hoá” khá nhiều trong thiết kế. Chẳng hạn ngoại thất của xe được thay đổi với những chi tiết được sơn đen trên cản trước, cản sau, lưới tản nhiệt, vòm bánh xe cùng ốp gương chiếu hậu. Ngay cả bộ mâm xe kích thước 18 inch và bậc lên xuống hai bên cũng được sơn đen để tạo nên vẻ ngoài khỏe khoắn, thời thượng hơn thế hệ trước. Ngoài ra, Triton Athlete cũng được cung cấp thêm bộ tem thể thao cá tính, với những điểm nhấn màu đen khá nổi bật. Trang bị ngoại thất của xe vẫn được giữ nguyên như thế hệ trước với hệ thống đèn LED cùng gương chiếu hậu chỉnh, gập điện.

Nội thất của chiếc bán tải đến từ Mitsubishi cũng được cung cấp hai tông màu cam – đen tương tự như ngoại thất phía ngoài. Ấn tượng nhất chính là sự xuất hiện của bộ ghế được bọc da tông đen – cam. Kết hợp với đó là một số chi tiết có chỉ may màu cam tông xuyệt tông. Trang bị cho nội thất của xe vân bao gồm vô-lăng 4 chấu tích hợp nhiều nút bấm, màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay, điều hoà tự động 2 vùng và ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

“Trái tim” của Mitsubishi Triton Athlete vẫn là khối động cơ diesel 2.4L, sản sinh công suất 181 mã lực cùng mô-men xoắn 430Nm. Đi kèm với khối động cơ là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau hoặc 4WD tuỳ phiên bản. Các trang bị an toàn cho mẫu xe này có thể kể đến: cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, giảm thiểu va chạm phía trước và chống tăng tốc ngoài ý muốn.

Giá bán cho Triton Athlete đang được niêm yết ở mức 760 triệu đồng cho phiên bản 4x2AT và 885 triệu đồng cho phiên bản 4x4AT. Xe vẫn được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Các đối thủ chính của Mitsubishi Triton Athlete có thể kể đến Ford Ranger Wildtrak, Toyota Hilux Adventure và Nissan Navara Pro4X.

 

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link