Motorsport»Tin tức»Xe máy»SYM trình làng Husky ADV 150 2022 – Mẫu maxi-scooter sẵn sàng chinh phục mọi cung đường

SYM trình làng Husky ADV 150 2022 – Mẫu maxi-scooter sẵn sàng chinh phục mọi cung đường

13:00 - 08/12/2021

Tại EICMA 2021, thương hiệu xe Đài Loan SYM đã trình làng mẫu maxi-scooter địa hình cỡ nhỏ Husky ADV 150 để cạnh tranh trực tiếp với Honda ADV 150.

Xe tay ga thực sự đã có một bước tiến lớn so với cách đây hơn nửa thế kỷ, bằng chứng là những chiếc maxi-scooter ngày càng trở nên phổ biến trên khắp châu Âu và Châu Á. Trong thời gian gần đây xu hướng của khách hàng đang tìm kiếm những chiếc scooter vừa có khả năng vận hành linh hoạt vừa có thể đi off-road nhẹ.

Xu hướng này bắt nguồn từ Honda X-ADV khi lần đầu được tung ra thị trường vào năm 2016. Sau đó một số nhà sản xuất đã đi theo phong cách này nhưng hầu hết đều chưa có mẫu xe nào vượt qua được chiếc xe của Honda. Đến năm 2019, Honda tiếp nối những thành công của mình bằng việc ra mắt phiên bản cỡ nhỏ ADV 150 và tạo nên một cơn sốt ở khu vực châu Á vào thời điểm đó. Sau đó mẫu xe này tiếp tục được mang tới châu Âu và Mỹ. Điều đó thể hiện rằng, phân khúc maxi-scooter cỡ nhỏ đang có một chỗ đứng nhất định trên thị trường.

Nhận thấy được tiềm năng này, nhà sản xuất Đài Loan SYM đã nhanh chóng tận dụng cơ hội. Tại EICMA 2021 vừa diễn ra, SYM đã ra mắt đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chiếc ADV 150 có tên gọi là Husky ADV. Husky ADV của SYM là một chiếc xe phục vụ cho việc đi lại trong thành phố. Tuy nhiên kiểu dáng thiết kế của xe sẽ hướng tới một chút vận hành trên đường địa hình so với các mẫu xe cùng phân khúc. Husky ADV được trang bị hệ thống treo hành trình dài, phuộc monoshock đặt chéo, cặp lốp đa địa hình, phanh đĩa trước sau đi kèm ABS.

Cung cấp sức mạnh cho SYM Husky ADV 150 là khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 150cc, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử. Cỗ máy này cho công suất 14,6 mã lực tương đương Honda ADV 150, sức mạnh đủ để vận hành trên những con phố đông đúc hoặc những con đường ngoại ô. Bên cạnh đó xe cũng được trang bị đèn chiếu sáng LED, bảng đồng hồ màu TFT tự động điều chỉnh ảnh sáng theo điều kiện môi trường.

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link