Motorsport»Tin tức»Xe máy»QJ Motor dự kiến sẽ tung ra mẫu sportbike cỡ nhỏ GS400RR

QJ Motor dự kiến sẽ tung ra mẫu sportbike cỡ nhỏ GS400RR

14:00 - 29/12/2021

Trong số các mẫu xe chuẩn bị ra mắt vào năm 2022, QJ Motor sẽ trình làng mẫu sportbike cỡ nhỏ GS400RR trang bị động cơ hai xi-lanh thẳng hàng.

Nhiều người có thể không quen với thương hiệu QJMotor nhưng hai cái tên Benelli và MV Agusta thì không còn quá xa lạ, cả hai đã tạo dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược với nhà sản xuất Trung Quốc. Trên thực tế, Benelli thuộc sở hữu của QJMotor và tất cả các mẫu xe của hãng xe Ý đều do công ty tại Trung Quốc sản xuất.

Do đó không có gì ngạc nhiên khi QJMotor có rất nhiều mẫu xe được dự kiến ra mắt vào năm 2022. Trong số đó sẽ có một chiếc sportbike cỡ nhỏ được trang bị động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng 400cc có tên là GS400RR. Hiện tại, vẫn chưa biết mẫu xe này ra mắt thị trường dưới thương hiệu Benelli hay một trong những chiếc xe cỡ nhỏ mang thương hiệu MV Agusta mà hãng xe Ý sản xuất.

Về hiệu suất động cơm có thể GS400RR sẽ có thiết kế động cơ gần giống với Kawasaki Ninja 400. Không có gì quá ngạc nhiên bởi khối động cơ hai xi-lanh của Kawasaki là một trong hai cỗ máy được sao chép nhiều nhất trên thị trường chỉ sau động cơ 471cc của Honda. QJMotor tuyên bố động cơ 400cc mới sẽ có công suất là 44 mã lực tương đương mẫu sportbike tới từ Nhật Bản.

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link