Motorsport»Tin tức»Ô tô»Lộ diện những bản vẽ kỹ thuật về Toyota Land Cruiser 2022

Lộ diện những bản vẽ kỹ thuật về Toyota Land Cruiser 2022

08:59 - 08/04/2021

Về tổng quan, Toyota Land Cruiser 2022 vẫn giữ một ngoại hình đồ sộ như trước đây.

Những tin đồn về Land Cruiser mới của Toyota đang gây xôn xao nhưng hãng xe Nhật Bản vẫn tỏ ra khá kín tiếng cho dù đã xuất hiện những hình ảnh của bản vẽ kỹ thuật từ nhà sản xuất về mẫu xe này. Những thông tin này mang tới cho khách hàng một cái nhìn tích cực hơn về mẫu xe thế hệ tiếp theo, nếu tính đến thời điểm chiếc J200 thì Land Cruiser đã “tuổi đời” gần 14 năm.

Chiếc SUV mới dự kiến sẽ giữ nguyên chiều dài so với phiên bản trước nhưng chiều dài cơ sở có thể tăng thêm 5cm và khoảng nhô ra sẽ thu ngắn lại. Trong khi cửa sau đuôi xe có thể sẽ loại bỏ ở thế hệ tiếp theo, ngoại trừ trường hợp có thêm một phiên bản khác với phần đuôi xe thực dụng hơn.

Nếu so sánh với mẫu xe thế hệ cũ, dường như phiên bản mới sẽ bổ sung thêm các tấm ốp trên vòm bánh cũng như khung cửa kính được thiết kế lại. Gương chiếu hậu có thể đặt thấp hơn hoặc đẩy lùi về sau thay vì nằm ở chân cột A, điều đó sẽ giúp cải thiện tầm nhìn. Ngoài ra, Land Cruiser có vẻ sẽ tập trung hơn trong việc thiết kế lại mui xe.

Cánh lướt gió gắn trên nóc dường như nhô ra ngoài nhiều hơn so với phiên bản trước, còn đèn hậu vẫn giữ thiết kế bo tròn. Mặc dù đã có những thay đổi nhưng J300 dường như không có sự khác biệt quá nhiều so với thế hệ cũ. Để có cái nhìn chi tiết hơn chúng ta cùng chờ đợi những hình ảnh thực tế về tổng thể diện mạo bên ngoài của chiếc xe này.

Bên trong cabin dự kiến sẽ nhận được những thay đổi nhiều hơn, đặc biệt là bảng điều khiển trung tâm với màn hình thông tin giải trí trên mặt tap-lô cùng với đó là nút khởi động điện với logo GR và sử dụng các vật liệu trang trí nội thất cao cấp.

Theo những hình ảnh trong bản vẽ kỹ thuật Land Cruiser mới còn có các tùy chọn về mâm xe từ mâm 17inch cho tới mâm hợp kim 20inch, bên cạnh đó là các loại động cơ 4 xi-lanh, 6 xi-lanh và cũng có thể kết hợp với động cơ điện. Tuy nhiên trong một số tài liệu khác lại đề cập tới động cơ V8 tăng áp tương tự động cơ của Lexus LX thế hệ tiếp theo. Ngoài ra, nhiều khả năng cũng sẽ xuất hiện động cơ diesel 3.3 lít tăng áp kép mới.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link