Motorsport»Chơi xe»Ngắm nhìn Honda Wave 125 “trắng tinh khôi” độ nhẹ nhưng chất của dân chơi An Giang

Ngắm nhìn Honda Wave 125 “trắng tinh khôi” độ nhẹ nhưng chất của dân chơi An Giang

07:44 - 04/03/2021

Trong lớp vỏ trắng trang nhã nguyên bản, Honda Wave 125 đã được người chơi xe An Giang độ thêm nhiều món đồ cao cấp để tăng giá trị và thẩm mỹ.

Honda Wave 125 ở Thái Lan, hay còn gọi là Honda Future 125 tại Việt Nam được đông đảo người chơi chơi xe yêu thích. Chính vì vậy, dòng xe này thường xuyên có những bản độ ấn tượng. Mới đây, một tay chơi ở An Giang vừa cho ra mắt xế nổ Honda Wave 125 tái thiết kế ở diện mạo bên ngoài cùng với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu gắn trên xe.

Những phụ tùng nâng cấp này phần lớn đều liên quan tới “dàn chân”, trong đó bắt mắt nhất phải kể tới niềng nhôm Excel Asia màu đen mang lại sự cứng cáp. Niềng nhôm khiến trọng lượng xe giảm so với nguyên bản, từ đó cho gia tốc tốt hơn. Chi tiết cuối ở trên dàn chân của chiếc xe là cặp phuộc Ohlins bình dầu đã được bổ sung hai núm tăng chỉnh lò xo.

Việc trang bị mẫu phuộc này sẽ đáp ứng tốt độ nhún nhảy hợp lý trong mọi địa hình và thể hiện đẳng cấp cho xe. Ngoài ra hệ thống phanh cũng đã được chủ xe đầu tư nâng cấp khá toàn diện. Cùm phanh Brembo RCS “bắt cặp” với đĩa Brembo Oro và heo Frando 2 pis mẫu Billet, đầu bấm đến từ thương hiệu Earl’s kết hợp cùng dây Hel. Phanh đùm phía sau được giữ nguyên bản.

Về động cơ, chiếc xe vẫn được giữ nguyên, ngoại trừ hệ thống xả. Cổ pô Titan được làm từ chất liệu kim loai Titanium cao cấp không chỉ giúp giảm trọng lượng, tăng hiệu suất của xe mà còn mang lại giá trị về tính cẩm mỹ cao, cực đẹp mang lại sự đẳng cấp cho người chơi.

Thay đổi là thế nhưng chủ xe vẫn quyết định giữ nguyên bộ cánh trắng nguyên bản của xe toát lên sự thanh lịch mà vẫn không hề mất đi sự cá tính vốn có.

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link