Motorsport»Tin tức»Xe máy»Hé lộ những hình ảnh chi tiết đầu tiên về chiếc Royal Enfield Scram 411 2022 mới

Hé lộ những hình ảnh chi tiết đầu tiên về chiếc Royal Enfield Scram 411 2022 mới

08:00 - 20/02/2022

Mới đây đã xuất hiện những hình ảnh chi tiết về trang bị cũng như thông số của chiếc Scram 411 – phiên bản đường phố chiếc Royal Enfield Himalayan, trong đó động cơ xi-lanh đơn vẫn được giữ nguyên

Trong thời gian gần đây đã xuất hiện những thông tin về phiên bản bản đường phố của mẫu adventure Royal Enfield Himalayan. Tuy nhiên ngoài những hình ảnh được ghi lại trong quá trình thử nghiệm cùng các tin đồn, thì hiện vẫn chưa có công bố chính thức nào về chiếc xe này. Nhưng mới đây những hình ảnh chi tiết đầu tiên về các trang bị trên mẫu xe mới đã bị rò rỉ và tên gọi mới là Scram 411.

Qua những hình ảnh quảng cáo có thể thấy rằng thiết kế của Scram 411 mới tương tự Himalayan. Mặc dù vậy vẫn có những điểm khác biệt đáng chú ý. Cụ thể Scram 411 không có kính chắn gió, không có giá để đồ phía trước, một số phụ kiện nhỏ hai bên bình xăng. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất là bánh trước đã hạ kích thước từ 21inch xuống 19inch, trong khi bánh sau vẫn là 17inch. Một thay đổi lớn khác là Scram 411 sẽ không có một bảng đồng hồ giống Himalayan mà tương tự như trên Meteor 350, đi kèm hệ thống điều hướng.

Ngoài ra tay nắm hành khách phía sau cũng thiết kế khác biệt và không có baga sau. Chắn bùn trước dài và ôm sát lấy bánh xe. Yên là dạng yên liền nhưng vị trí người điều khiển được làm lại để mang tới sự thoải mái. Hệ khung sườn của Scram 411 không có gì khác biệt so với Himalayan nhưng khoảng sáng gầm xe hạ xuống 20mm còn 200mm. Cung cấp sức mạnh cho xe là cỗ máy xi-lanh đơn 411cc có khả năng sản sinh công suất 24,5 mã lực tại 6.500rpm và mô-men xoắn cực đại 32Nm tại 4.000rpm.

Hiện tại đây là những thông tin mới xoay quanh chiếc Royal Enfield Scram 411 mới và sẽ còn không lâu nữa mẫu xe này sẽ được ra mắt chính thức tại Ấn Độ.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link