Motorsport»Tin tức»Xe máy»Trình làng Triumph Speed Twin Breitling – Sản phẩm đầu tay của quan hệ hợp tác giữa Triumph và Breitling

Trình làng Triumph Speed Twin Breitling – Sản phẩm đầu tay của quan hệ hợp tác giữa Triumph và Breitling

16:00 - 24/02/2022

Phiên bản giới hạn Triumph Speed Twin Breitling chỉ được sản xuất với số lượng 270 chiếc, với màu sơn đặc biệt được lấy cảm hứng từ chiếc Thunderbird 6T huyền thoại.

Để kỷ niệm mối quan hệ hợp với thương hiệu đồng hồ hàng hiệu Breitling, Triumph đã ra mắt phiên bản giới hạn Speed Twin Breitling 2022 với số lượng sản xuất chỉ 270 chiếc trên toàn Thế giới. Mẫu xe này được phát triển trên nền tảng chiếc Speed Twin 2021, nhưng giảm xóc sau đã được nâng cấp lên phuộc của Ohlins cũng như điều chỉnh diện mạo với màu sơn mới.

Bình xăng của Triumph Speed Twin Breitling được sơn màu xanh dương nhạt lấy cảm hứng từ chiếc Triumph Thunderbird 6T huyền thoại từng được Marlon Brando cầm lái trong bộ phim “The Wild One” năm 1953. Kết hợp với đó là các chi tiết màu đen tương phản như dải màu sơn thủ công hai bên bình xăng, ốp hông và đèn pha.

Ngoài ra trên phiên bản Breitling còn có một vài điểm nhấn cao cấp như bảng đồng hồ có thiết kế giao diện tương tự mặt đồng hồ chiếc Breitling Top Time. Yên xe bọc da lỗ với các đường chỉ khâu màu xám tương phản và nắp động cơ dập logo chữ B của thương hiệu. Bên cạnh đó nắp động cơ và ghi đông cũng được khắc số thứ tự cho từng phiên bản.

Cung cấp sức mạnh cho Triumph Speed Twin Breitling vẫn là cỗ máy xi-lanh đôi 1200cc High Power Bonneville giống như phiên bản tiêu chuẩn, sản sinh công suất 98,6 mã lực tại 7.250rpm và mô-men xoắn 112Nm tại 4.250rpm. Phiên bản giới hạn Breitling được bán với giá 19.250 Euro (497 triệu đồng).

 

 

 

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link