Dù không có nâng cấp công nghệ đáng kể nào, nhưng diện mạo bên ngoài của Nissan Leaf lại được làm mới. Các tùy chọn tùy chỉnh bổ sung sẽ khiến nhu cầu cho mẫu xe điện Nissan ở mức cao cho đến khi mẫu xe thay thế cao cấp được đồn đại ra mắt vào năm 2025.
Vốn được ra mắt từ năm 2017, ngoại thất Leaf 2022 được cải tiến với tùy chọn mâm mới có kích thước 16 và 17 inch. Ở mặt trước, mâm và phía sau có logo được cập nhật của Nissan. Màu sắc cũng được làm mới, bao gồm sáu màu đơn sắc và hai tùy chọn hai tông màu bao gồm Universal Blue với Magnetic Blue.
Leaf 2022 cũng sẽ giữ hai tính năng công nghệ tiên tiến nhất của mình. Một là công nghệ ProPilot cho phép chiếc xe điện tự động dừng, khởi động và duy trì khoảng cách an toàn với xe ở phía trước. Thứ hai là chức năng e-Pedal cho phép người lái tăng, giảm tốc và dừng chỉ với một bàn đạp. Phiên bản mới nhất của hệ thống thông tin giải trí NissanConnect lần lượt có kết nối Android Auto và Apple CarPlay.
Arnaud Charpentier, phó chủ tịch Nissan khu vực AMIEO (châu Phi, Trung Đông, Ấn Độ, châu Âu và châu Đại Dương) cho biết: “Khi sự phổ biến của xe điện tiếp tục phát triển, Nissan đang theo đuổi một chương thú vị trong câu chuyện xe điện của mình. Leaf đã đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình tầm nhìn của Nissan về việc nâng cao năng lực di chuyển và hơn thế nữa, khi chúng tôi tận dụng kiến thức chuyên môn về xe điện của mình để tung ra 23 mẫu xe điện mới – bao gồm 15 mẫu là xe điện hoàn toàn vào năm tài chính 2030”.