Motorsport»Tin tức»Ô tô»Chủ nhân Rolls-Royce Ghost làm mới xế cưng, biến chiếc xe thế hệ cũ thành bản mới nhất 2021

Chủ nhân Rolls-Royce Ghost làm mới xế cưng, biến chiếc xe thế hệ cũ thành bản mới nhất 2021

10:00 - 16/03/2022

Mới đây trên trang cá nhân của một người chuyên nâng cấp các mẫu xe ô tô đã chia sẻ hình ảnh về chiếc Rolls-Royce Ghost thế hệ cũ, được đơn vị này nâng cấp lại lên đời 2021 mới nhất.

So với nguyên bản, chiếc Rolls-Royce Ghost độ lại này được thực hiện thay đổi một số chi tiết ở phần đầu xe sao cho phù hợp với thiết kế của thế hệ 2021 hiện tại. Trong đó đáng chú ý nhất là việc thay mới toàn bộ phần nắp capo, cản trước, đèn pha và cả vòm bánh xe. Cùng với đó là lớp áo ngoại thất được chuyển sang màu tím thay thế cho ngoại thất màu xanh nguyên bản của trước đây. Không chỉ vậy, các chi tiết chrome ban đầu của xe cũng được dán lại màu đen để mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính hơn.

Riêng logo Rolls-Royce; logo Spirit of Ecstasy và bộ mâm của xe vẫn được giữ nguyên bản. Với việc nâng cấp để giống phiên bản mới nhất, rất có thể khu vực phía đuôi cũng như nội thất của xe cũng được thay đổi sao cho phù hợp hơn với tổng thể. Tuy nhiên, chưa rõ những thay đổi ở hai khu vực này sẽ được thực hiện như thế nào.

Với những thay đổi kể trên, chắc chắn số tiền mà chủ xe phải bỏ ra để nâng cấp chiếc xe sẽ không hề rẻ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại mức chi phí đó vẫn đang là ẩn số. Nhưng dẫu sao, số tiền đó vẫn sẽ rẻ hơn khá nhiều so với việc bỏ ra hơn 40 tỷ đồng để mua mới một chiếc Rolls-Royce Ghost 2021 “xịn”, được nhập khẩu trực tiếp bởi doanh nghiệp tư nhân.

Được biết ở trên thị trường thời điểm hiện tại, giá bán dành cho một chiếc Rolls-Royce Ghost Series I trên thị trường xe cũ có giá khoảng 8-9 tỷ đồng. Còn nếu như tiến hành nâng cấp các gói độ để lên đời mới nhất, nhiều khả năng xe sẽ bán được với mức giá khoảng 10 tỷ đồng.

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link