Là sự kiện tiêu điểm của “Hội nghị đồng sáng tạo hệ sinh thái người dùng quốc tế JAECOO 2023”, JAECOO đã đưa mô hình “Cắm trại ngoài trời” tới triển lãm sản phẩm này, giới thiệu tới những người tham dự nhiều bối cảnh thú vị cho thấy mối tương quan giữa phương tiện và phong cách sống.
Với sự tiến bộ không ngừng của công nghệ và sự đa dạng hóa nhu cầu người tiêu dùng, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu trong tương lai sẽ xoay quanh trải nghiệm người dùng. Ưu tiên khách hàng là điều cần thiết để đưa thương hiệu đi trước thời đại.
JAECOO không chỉ hướng tới mục tiêu mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe tối ưu mà còn tìm cách thiết lập những kết nối sâu sắc thông qua một loạt các sản phẩm phái sinh đa dạng. Triển lãm sản phẩm lần này thể hiện nỗ lực đổi mới của JAECOO nhằm chạm tới mọi khía cạnh trong cuộc sống của người dùng.
Tập trung vào chủ đề “trải nghiệm và khám phá”, JAECOO trưng bày một loạt các sản phẩm ngoại vi tinh tế, bao gồm lều, áo khoác chống bão, túi chơi golf, v.v., khơi dậy niềm đam mê không giới hạn với việc chinh phục mọi loại địa hình. JAECOO cũng mong muốn được cộng tác với người dùng để tạo ra những kiệt tác thân thiện với môi trường.
Mẫu xe J7 phiên bản sửa đổi chính thức đầu tiên đã xuất hiện tại triển lãm. Những sửa đổi đối với J7 làm nổi bật thiết kế phong cách, toát lên vẻ quyến rũ hoang dã. Mẫu xe J7 mới này thể hiện tinh thần dũng cảm của thương hiệu trong việc phá bỏ những ràng buộc và đón nhận sự khai phá.