Motorsport»Chơi xe»Đẹp & Xe»Điểm nhấn trên xe tay ga Yamaha LEXi 155 VVA

Điểm nhấn trên xe tay ga Yamaha LEXi 155 VVA

23:34 - 17/08/2024

Mẫu xe tay ga Yamaha hướng đến nhóm khách nam giới, mang kiểu dáng scooter cỡ lớn từ các dòng xe phân khối lớn, được hãng tổ chức lái thử hôm 17-18/8.

Đại diện Yamaha Motor Việt Nam cho biết, dòng xe tay ga LEXi hướng đến khách hàng nam giới, ưa thích trải nghiệm và khám phá dòng xe tay ga cỡ lớn. Xe được hãng thiết kế mang phong cách “Gallant LEXi”, hướng đến trải nghiệm cao cấp trong phân khúc tầm giá 40-50 triệu đồng.

Người dùng trải nghiệm mẫu xe tay ga LEXi. Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

LEXi mang kiểu dáng của mẫu xe ga đường trường với tư thế ngồi thấp, tay lái đặt cao. Yên xe thiết kế theo xu hướng thoải mái, chiều cao 768 mm, sàn để chân phẳng và rộng. Cụm đèn hậu với đèn phanh LED. Đèn xi-nhan trước/sau halogen. Đèn chiếu sáng LED có dải đèn định vị màu xanh dương cá tính.

Tiện ích là một trong những điểm mạnh của LEXi, được Yamaha trang bị cụm đồng hồ LCD hiển thị đa dạng thông tin. Thông báo trên smartphone sẽ hiển thị khi kết nối ứng dụng Y-Connect. Chìa khóa dạng smartkey. Hộc đồ trước có cổng sạc USB và cốp khả năng chứa mũ bảo hiểm 3/4.

Động cơ được sử dụng trên xe tay ga Yamaha LEXi 155 VVA là công nghệ BlueCore, dung tích xy lanh 155 cc, 4 van và làm mát bằng chất lỏng. Theo hãng này, thiết kế piston được chia sẻ từ mẫu YZF-R15, phần nắp máy được sửa đổi để giữ nhiệt độ và công suất ổn định. Phanh ABS một kênh ở bánh trước giúp cải thiện hiệu quả phanh, đồng thời hạn chế hiện tượng bó cứng phanh, trượt bánh gây nguy hiểm. Bánh xe phía sau sử dụng phanh tang trống.

Giảm xóc trước kiểu phuộc ống lồng, trang bị bình dầu thủy lực. Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Nhằm đưa mẫu xe tay ga đến gần hơn với người dùng, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức hàng loạt sự kiện trải nghiệm trên cả nước. Tháng 8, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức chương trình Trạm trải nghiệm Riding Station – cho khách hàng mượn xe đến 7 ngày; sự kiện Yamaha LEXi Super Ride – hành trình trải nghiệm xe dưới 100 km… Theo hãng, người tham dự được trực tiếp trải nghiệm xe, tham gia các buổi workshop chia sẻ kinh nghiệm.

Vào 17-18/8, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức chương trình trải nghiệm Cafe Test Ride tại TP HCM, khách hàng tham gia có cơ hội nhận nhiều phần quà, chụp ảnh check in ở sự kiện và khám phá những câu chuyện từ người sử dụng LEXi. Cuối chương trình, người dùng có cơ hội trải nghiệm xe trực tiếp, nhận voucher đồ uống miễn phí…

Đoàn xe Yamaha LEXi trong một sự kiện trải nghiệm. Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Hiện tại, Yamaha LEXi bán ra 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp, giá lần lượt 48,5 triệu và 48,9 triệu đồng, đã bao gồm VAT. Xe có tùy chọn 6 màu sắc, bản Cao cấp có màu xanh dương hoặc xanh rêu trong khi bản Tiêu chuẩn tập trung vào kiểu ánh kim, với màu đỏ hoặc bạc. Ngoài ra, xe cũng có tùy chọn màu xám nhám mang cá tính bụi bặm hơn.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link