Theo thông báo từ Omoda & Jaecoo Việt Nam, khách mua xe Omoda C5 trong tháng 12 sẽ nhận ưu đãi gồm gói bảo hiểm thân vỏ 1 năm, bảo dưỡng miễn phí 2 năm (hoặc 20.000 km), tương đương 15 triệu đồng/xe. Chương trình này áp dụng cho 200 khách đầu tiên đặt cọc từ 10 triệu đồng.
Một trong những lý khiến Omoda & Jaecoo Việt Nam quyết định tung ưu đãi sớm khi xe mới ra mắt ngày 26/11 là bởi hãng muốn “đón” giai đoạn mua sắm sôi động nhất trong năm, thời điểm khách hàng cân nhắc chi tiêu cho những khoản đầu tư quan trọng.
Omoda C5 ra mắt thị trường Việt Nam với hai phiên bản Premium và Flagship, giá bán lần lượt là 589 triệu và 669 triệu đồng. Mức giá này được nhận định khá cạnh tranh khi nằm trong khoảng dưới của nhiều đối thủ như Kia Seltos (599 triệu – 799 triệu), Honda HR-V (699 triệu – 871 triệu), Mitsubishi Xforce (599 triệu – 705 triệu), Toyota Yaris Cross (650 – 765 triệu)…
Ngoài giá bán, Omoda C5 còn cạnh tranh bằng thiết kế, trang bị và chế độ bảo hành ít có ở Việt Nam. Theo đó, người dùng được hưởng chính sách bảo hành động cơ 10 năm hoặc 1.000.000 km và bảo hành toàn diện xe là 7 năm hoặc 1.000.000 km tại 11 đại lý tại Việt Nam (sẽ tăng lên 20 đại lý đến hết tháng 12 và 39 đại lý trong năm 2025).
Omoda C5 sở hữu thiết kế mang phong cách thể thao với lưới tản nhiệt cỡ lớn, cụm đèn LED sắc nét, dáng fastback với đuôi vuốt ngược về sau tạo cảm giác trẻ trung, khỏe khoắn. Xe có kích thước tổng thể 4.400 x 1.830 x 1.585 (mm), trục cơ sở 2.630 mm. Với thông số này, Omoda C5 tương đương với các mẫu crossover B+ ở Việt Nam.
Bên trong xe cũng mang phong cách hiện đại với các tiện nghi đáng chú ý như màn hình kép 10,25 inch hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay/Android Auto, tính năng ra lệnh giọng nói, camera 360 độ. Phiên bản cao cấp có sưởi/làm mát ghế, điều hòa tự động hai vùng độc lập và hệ thống âm thanh Sony.
Xe trang bị động cơ tăng áp 1.5L, công suất 154 mã lực, mô-men xoắn 230 Nm, đi cùng hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,9 giây. Bản cao cấp trang bị gói ADAS với ga tự động thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và đèn pha thích ứng.
Hiện tại, Omoda C5 vẫn là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, nhưng điều này dự kiến sẽ sớm thay đổi khi nhà máy trị giá 800 triệu USD (khoảng gần 20.000 tỉ đồng) ở Thái Bình đi vào hoạt động.