Motorsport»Tin tức»Ô tô»Lại có SUV mui trần ra mắt, lần này tới từ Fiat và lấy cảm hứng từ du thuyền

Lại có SUV mui trần ra mắt, lần này tới từ Fiat và lấy cảm hứng từ du thuyền

13:01 - 02/07/2021

Sau các dòng Nissan Murano hay Land Rover Evoque, Fiat 500X sẽ là mẫu crossover tiếp theo có phiên bản mui trần với biến thể Yachting.

Fiat 500X Yachting lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền sang trọng. Đó là lý do nước sơn bên ngoài chiếc xe có màu xanh dương như gợi ý đến sự xa xăm của biển cả. Những logo của 500X Yachting với cánh buồm xanh, ốp gương mạ chrome và dòng chữ Yatch Club Carpi chính là tâm điểm quan trọng cho ngoại thất của chiếc xe.

Tuy nhiên, điều khiến khách hàng quan tâm hơn cả lại là phần mái bạt độc đáo, là sự kết hợp của cửa sổ trời thông thường với những mẫu xe mui trần cổ điển. Nó sẽ đem đến một không gian thoáng đãng cho người ngồi trong xe, nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn cần thiết cho một mẫu crossover unibody.

Trong khi đó, ở khoang cabin, những đường nét trang trí lấy nguồn cảm hững đến từ du thuyền cũng được Fiat tập trung hoàn thiện trong phần nội thất của xe, với tông  kem nổi bật nhằm tương phản với màu sơn xanh ngoại thất. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của những chi tiết đắt giá bằng gỗ trên khu vực taplo của xe và cả những hình ảnh của logo cùng thương hiệu được cung cấp trên tựa đầu, khu vực trung tâm,…

Ngoài những thay đổi với cảm hứng lấy từ du thuyền, 500X Yachting không thay đổi về hệ động lực so với các phiên bản Fiat 500X thường.

 

 

 

 

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link