Motorsport»Tin tức»Ô tô»“Nhà mốt” Pininfarina lại gây náo loạn giới yêu xe với những hình ảnh hé lộ xế lạ đầy bắt mắt

“Nhà mốt” Pininfarina lại gây náo loạn giới yêu xe với những hình ảnh hé lộ xế lạ đầy bắt mắt

08:00 - 13/07/2021

Vào ngày 14/7, hãng chế tác thân xe lừng danh Ý Pininfarina sẽ lại tung ra một siêu phẩm thiết kế mới, có vẻ là một mẫu concept coupe 4 cửa chạy điện đầy hiện đại.

Với nhiều người, những mẫu xe được chắp bút bởi nhà thiết kế nổi tiếng nước Ý Pininfarina luôn là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo, là sự kết hợp của nhiều yếu tố hiện đại, khỏe khoắn với những phong cách khách nhau như thể thao, sang trọng, lịch lãm hay cả cổ điển. Bởi vậy, hình ảnh teaser mới đây được Pininfarina đưa lên đã gợi mở ra khá nhiều suy nghĩ khác nhau, về một trong những sản phẩm mới nhất sẽ được tung ra trong thị trường tới đây.

Theo đó, bức ảnh dường như được nhắm đến phía sau, nơi xuất hiện của một dải đèn phanh lạ mắt với phần trần xe được hạ xuống khá thấp. Bên cạnh đó là sự xuất hiện mờ ảo của phần hông xe với nhiều khả năng là khu vực chắn bùn của phần lốp phía sau. Nhưng tất cả đều đã được làm mờ một cách hoàn hảo bởi các kỹ sư và nhà thiết kế đến từ Pininfarina. Tuy nhiên, dưới những phân tích của giới yêu xe, đã có nhiều những lựa chọn được đưa ra dành cho mẫu thiết kế mới này của thương hiệu Ý

Trước tiên, đó có thể là sự xuất hiện của một chiếc Ferrari Breadvan với những đường nét thiết kế được gợi mở tương tự như hình ảnh teaser gần đây. Nó cũng có thể là sự ra đời của một chiếc bán tải chạy điện đến từ thương hiệu Hercules – Alpha, thông qua những tuyên bố gần đây của chính Pininfarina về dòng sản phẩm này. Nhưng, đây cũng có thể là một chiếc SUV và cũng có khả năng là một chiếc sedan đến từ chính thương hiệu Pininfarina khi CEO của hãng đã từng tuyên bố về sự ra đời của một mẫu xe mới do “nhà mốt” này tự lên ý tưởng, thiết kế và sản xuất.

Tuy nhiên, dù có như thế nào, thì tất cả vẫn sẽ phải đợi những thông tin cụ thể và chính xác nhất đến từ Pininfarina, và nó nhiều khả năng sẽ được tiết lộ vào ngày 14/07 tới đây.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link