Quay trở về năm 2007 trong chương trình truyền hình Top Gear, Richard Hammond đã cầm lái chiếc Bugatti Veyron để đối đầu với chiến đấu cơ Eurofighter Typhoon trong một cuộc đua drag tuy nhiên chiếc hypercar của Bugatti đã không thể theo kịp chiếc máy bay chiến đấu.
Đến năm 2021, một cuộc đua tương tự lại được tổ chức nhưng lần này là giữa người kế nhiệm của Veyron – Bugatti Chiron Sport và chiến đấu cơ mới Dassault Rafale Marine. Cả hai sẽ cùng nhau thực hiện màn tái đấu này ở Landivisiau nằm ở phía tây bắc nước Pháp.
Cầm lái chiếc Chiron Sport mang cấu hình ‘Les Legendes du Ciel’ (LCD) là Piere-Henri Raphanel. Mẫu xe này chỉ sản xuất giới hạn 20 chiếc nhằm tôn vinh những tay đua kiêm phi công cho lực lượng không quân Pháp thế kỷ 20. Raphanel là cựu tay đua của Bugatti với nhiều danh hiệu lớn tại các giải đua xe và ông cũng từng phá kỷ lục dành cho xe thương mại ở tốc độ 431.072km/h với chiếc Veyron 16.4 Super Sport vào năm 2010. Trong khi đó cơ trưởng Etienne là người điều khiển chiến đấu cơ Rafale Marine để đối đầu với chiếc hypercar.
Ngay sau khi bắt đầu cuộc đua Chiron đã vượt lên nhờ khối động cơ W16 8.0 lít tăng áp sản sinh công suất 1.479 mã lực và mô-men xoăn 1.600Nm thông qua hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Chiron Sport tăng tốc lên 400km/h trong vòng 32,6 giây.
Phía sau, chiếc máy bay chiến đấu với công suất 5.646 mã lực và tốc độ tối đa gần 2.000km/h đã cất cánh sau khi chạy trên đường băng được quãng đường 450m với tốc độ 260km/h. Trên thực tế nếu trên quãng đường ngắn chắc chắn Chiron Sport sẽ nắm giữ lợi thế nhưng nếu trên một quãng đường không giới hạn thì khó lòng chiếc hypercar của Bugatti có thể chiến thắng. Do vậy ban tổ chức đã tuyên bố kết quả chung cuộc là hòa.