Motorsport»Tin tức»Ô tô»Bước sang tháng 3, Subaru Forester tiếp tục dành tặng ưu đãi khủng cho khách hàng mua xe

Bước sang tháng 3, Subaru Forester tiếp tục dành tặng ưu đãi khủng cho khách hàng mua xe

08:00 - 07/03/2022

Chương trình ưu đãi dành cho Subaru Forester sẽ được dành tặng cho khách hàng, với mức quy đổi cao nhất lên tới 229 triệu đồng

Theo thông tin được chia sẻ từ Motor Image Việt Nam – MIV (nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại Việt Nam),  đơn vị này mới đây đã đưa ra thông báo đáng chú ý về chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng mua xe trong tháng 3 với giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Theo đó, khách hàng khi chọn mua mẫu SUV Forester của hãng, sẽ nhận được gói hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, 100% lệ phí đăng ký biển số mới cùng chương trình miễn phí hoàn toàn chi phí bảo dưỡng trong năm đầu tiên. Mức quy đổi tương đương của chương trình này sang giá bán lên đến 229 triệu đồng, giúp giá khởi điểm của Subaru Forester chỉ còn từ 899 triệu đồng đến 1,124 tỷ đồng.

Cụ thể, khách hàng khi chọn mua phiên bản 2.0 i-L sẽ được hưởng mức giảm 229 triệu đồng, đưa giá xe xuống còn 899 triệu đồng so với giá khởi điểm 1,128 tỷ đồng như ban đầu. Trong khi đó, phiên bản 2.0 i-S cao cấp hơn sẽ chỉ được giảm 164 triệu đồng, đưa giá bán của xe từ 1,288 tỷ xuống còn 1,124 tỷ đồng. Ngoài chương trình giảm giá hấp dẫn, khách hàng chọn mua 1 trong 2 mẫu Forester còn nhận được phần quà khác là những phụ kiện đi kèm chính hãng cũng như gói bảo dưỡng miễn phí tại các đại lý của Subaru trên toàn quốc.

Được biết, Forester là một trong những mẫu SUV đáng chú ý của thương hiệu Subaru. Xe được trang bị khói động cơ Boxer 2.0L 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Sức mạnh này được truyền tới hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng (S-AWD) thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT. Ngoài ra, xe còn được bổ sung thêm hệ thống hỗ trợ người lái chủ động Eyesight cao cấp, giúp bảo vệ tối ưu cho người lái và hành khách.

Hiện Subaru Forester đang được định vị trong phân khúc CUV hạng C cùng các đối thủ như Hyundai Tucson, Mazda CX-5 và Honda CR-V. Tuy nhiên với thiết kế thực dụng, không hợp thị hiếu khách hàng nên kết quả kinh doanh của mẫu xe này tại Việt Nam hiện vẫn chưa được khả quan cho lắm.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link