Mặc dù Lễ hội độ xe Wheels and Waves tổ chức hằng năm tại Biarritz, Tây Ban Nha đã bị hủy bỏ bởi đại dịch Covid-19 nhưng Honda Motor Châu Âu cùng xưởng độ FCR Original vẫn tiếp tục cho ra mắt hai biến thể Sport và Bobber của chiếc Honda CMX 1100 Rebel thông qua hình thức trực tuyến.
Với phiên bản đầu tiên mang phong cách “Sport”, FCR Original vẫn giữ nguyên những đường nét của Honda CMX 1100 nguyên bản, nhưng chắn bùn trước sau của chiếc cruiser này đã bị cắt ngắn. Bình xăng cũng thay thế bằng vật liệu polyester và carbon với kiểu dáng mới cùng nắp bình xăng đi kèm bằng nhôm.
Bên cạnh đó gắp sau đã được gia cố thêm và liên kết với cặp giảm xóc Ohlins màu đen. Mâm sau sử dụng của chiếc CB500F đi kèm lốp Dunlop D212 190/55-17, trong khi ghi đông mới rộng hơn mang tới cảm giác lái linh hoạt và bảng đồng hồ cũng được đẩy lên phía trên.
Thân xe được FCR phủ một lớp sơn với hai tone màu đỏ/đen tương phản, ngoài ra còn có một vài trang bị khác như ốp đầu đèn, yên bọc da Alcantara, bộ gác chân làm thủ công và hệ thống ống xả bằng thép không gỉ cũng do chính FCR làm ra.
Khác với bản Sport, Honda Rebel 1100 Bobber tuân theo những đường nét cổ điển của một chiếc cruiser tối giản. Biến thể Bobber vẫn giữ nguyên gắp sau và hệ thống treo còn đầu xe hạ thấp xuống 25mm. Bộ vành căm sơn đen được làm riêng cho chiếc xe đi kèm cặp lốp Bridgestone bánh béo.
Các chi tiết màu nhôm tạo điểm nhấn trong thiết kế như chắn bùn trước sau, viền đèn pha, gù nâng ghi đông. Bình xăng làm từ Polyester và carbon tương tự như bản Sport với tông màu hoàn thiện xanh lam, xám và đen. Hệ thống ống xả đặt dưới gầm động cơ sơn đen tăng thêm tính thẩm mỹ cho bản độ.