Motorsport»Chơi xe»Độ xe»Độ xe cực độc kiểu Rolls-Royce, chủ xe bỏ ra hơn 400 triệu cho chiếc VinFast Lux A2.0

Độ xe cực độc kiểu Rolls-Royce, chủ xe bỏ ra hơn 400 triệu cho chiếc VinFast Lux A2.0

15:00 - 01/06/2021

Với số tiền được chi ra lên đến hơn 400 triệu đồng, có thể nói bản nâng cấp của một tay chơi Sài Gòn hiện đang là mẫu VinFast Lux A2.0 độ đẹp nhất hiện nay.

VinFast Lux A2.0 là mẫu sedan hạng D có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4973 x 1900 x 1464 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.968 mm, cạnh tranh trực tiếp với những tên tuổi như Toyota Camry, Mazda6 hay Kia Optima. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Lux A2.0 lại nhận được khá nhiều sự quan tâm và mua sắm của khách hàng nhờ vào khung gầm chắc khỏe cùng với máy móc bền bỉ được phát triển từ động cơ của BMW đi kèm với hộp số tự động ZF và dẫn động cầu sau.

Được biết, chiếc Lux A2.0 của anh Khắc Trung, một người khá nổi tiếng trong lĩnh vực độ đèn ô tô tại TP.HCM thuộc biến thể biến thể Tiêu chuẩn với giá niêm yết ban đầu là 979,64 triệu đồng. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, chiếc xe này đã tiêu tốn thêm số tiền lên tới hơn 400 triệu đồng nhờ vào những thay đổi bên ngoài cùng độ một loạt “đồ chơi” cao cấp được lắp đặt trên xe.

Đây là một bản độ nhận được khá nhiều sự quan tâm và theo dõi trên một hội nhóm quy tụ những người yêu thích độ xe với hơn 2.000 lượt thích và hơn 200 lượt bình luận sau khi đăng tải.

Cụ thể, xe được thay đổi khá nhiều với điểm đáng chú ý nhất là phần đầu xe được độ lại bởi garage Phi Long, gồm đèn pha phong cách Rolls-Royce Ghost, cản trước được làm lại thể thao và bắt mắt hơn. Trong khi đó, lưới tản nhiệt và nắp capo được độ thêm lỗ thở lấy cảm hứng từ mẫu xe “đàn anh” President. Ngoài ra, xe cũng sở hữu cặp gương xe độ theo phong cách của những chiếc M Sport nhà BMW được bổ sung thêm tính năng camera 360 độ.

Bộ mâm HRE cao cấp được trang bị thay thế bộ mâm cũ kết hợp cùm phanh Brembo, phuộc G-F Force và bộ ống xả mang thương hiệu CGW đem lại cho tài xế cảm giác lái tốt hơn.. Một số chi tiết khác ở ngoại thất như cánh gió đuôi vịt phía sau, cốp điện tự động, cửa hít, cảnh báo va chạm, cảm biến áp suất lốp… là những trang bị hiện đại được chủ nhân lắp đặt thêm cho chiếc xe. Nội thất bên trong không có nhiều thay đổi, ngoài trừ dàn âm thanh độ và màn hình Android của Bravigo.

Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là động cơ nguyên bản 2.0L tăng áp, cho công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 300Nm, kết hợp hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 8 cấp ZF. Tuy nhiên, chủ xe đã cho gắn thêm lọc gió hiệu năng cao BMC, remap động cơ và gắn thanh cân bằng, giúp tăng khả năng vận hành cho chiếc xe.

 

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link