Là phiên bản mới nhất được ra mắt tại Việt Nam từ tháng 7/2020, Honda CR-V bản facelift đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ vào ngoại hình trung tính, mềm mại, khả năng vận hành êm ái cùng những trang bị an toàn chất lượng. Tuy nhiên, trước sức ép về doanh số đến từ hai đối thủ trong cùng phân khúc là CX-5 và Tucson, CR-V đã phải liên tục giảm giá bán để giữ vững thị trường và thu hẹp khoảng cách với các đối thủ.
Trên thực tế, việc giảm giá bán cho CR-V đã được Honda áp dụng từ khá lâu thông qua hình thức tặng tiền hoặc giảm giá trực tiếp. Nhưng với chương trình ưu đãi lần này, đây sẽ là đợt giảm giá khủng nhất mà Honda dành cho CR-V khi có mức ưu đãi lên đến 160 triệu đồng, bắt đầu được áp dụng từ ngày 22/6. Theo đó, khách hàng khi chọn mua CR-V với một trong ba phiên bản như E, G và L sẽ được tặng tiền mặt 100-110 triệu đồng và gói phụ kiện 50-60 triệu đồng, tuy nhiên, có một số đại lý còn thực hiện việc giảm giá trực tiếp khi áp dụng mức giảm tiền mặt từ 150-160 triệu đồng so với giá niêm yết. Tất cả những xe trong đợt giảm giá này đều có niên hạn sản xuất 2021 và đều là bản facelift được ra mắt từ tháng 7/2020.
Theo đó, ngoại trừ hệ truyền động của xe gồm hộp số tự động CVT, hệ dẫn động cầu trước và khối động cơ 1.5L tăng áp, sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm được giữ nguyên thì CR-V bản facelift được tinh chỉnh nhẹ đôi chút ở ngoại hình và cung cấp thêm những trang bị công nghệ hiện đại trong gói Honda Sensing. Đây là gói công nghệ an toàn mới nhất của Honda với các tính năng như hỗ trợ phanh tự động, ga tự động thích ứng khoảng cách, đèn pha thông minh, giảm thiểu chệch làn và hỗ trợ giữ làn đường. Riêng với các bản G và L được trang bị thêm camera cập lề ở gương phụ.
Trong năm 2020, Honda CR-V đứng thứ hai phân khúc crossover cỡ trung với doanh số 11.365 xe. Tuy nhiên, trong 5 tháng đầu năm 2021, mẫu CUV của Honda đã không thể giữ vững vị thế khi tụt xuống vị trí thứ 3 với doanh số 2.221 xe, xếp dưới Hyundai Tucson (3.215 xe) và Mazda CX-5 (4.165 xe).