Motorsport»Chưa được phân loại»Ford ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời Fiesta 2022 với thay đổi từ thiết kế tới động cơ

Ford ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời Fiesta 2022 với thay đổi từ thiết kế tới động cơ

09:00 - 18/09/2021

Ford Fiesta 2022 sở hữu nhiều phiên bản với sức mạnh động cơ khác nhau, đồng thời bổ sung thêm nhiều tiện ích và tính năng hơn.

Hãng xe Ford vừa chính thức trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu Fiesta 2022 với những tinh chỉnh về thiết kế, đèn pha LED và nhiều công nghệ bên trong khoang lái. Ford Fiesta 2022 có 4 phiên bản: Trend, Titanium, ST-Line và Active.

Một trong những nâng cấp đáng chú ý được giới thiệu trên Fiesta 2022 là hệ thống đèn LED tiêu chuẩn trên các phiên bản. Những biến thể cao cấp hơn xe được trang bị đèn Matrix LED với các chùm sáng cao chống lóa mắt cho người đối diện giống như các đối thủ cạnh tranh như SEAT Ibiza, Opel Corsa và Volkswagen Polo. Bao quanh đèn pha là đường viền màu đen, tương tự cũng sẽ xuất hiện trên cụm đèn hậu LED với tùy chọn màu tối sẵn có.

Mỗi phiên bản của Fiesta 2022 đều có thiết kế lưới tản nhiệt khác nhau tích hợp logo Blue Oval, để mang tới những nét khác biệt về kiểu dáng bên ngoài. Phiên bản ST-Line sở hữu một diện mạo thể thao, mặt ca-lăng được thiết kế lại với họa tiết tổ ong màu đen bóng. Bên dưới cản trước lưới tản nhiệt mở rộng và các khe hút gió giả cùng màu thân xe. Các phiên bản thường như Trend và Titanium cũng đều có một chút sửa đổi thiết kế như phiên bản ST có màu sơn Mean Green mới.

Nội thất bên trong, Fiesta 2022 sở màn hình hiển thị kỹ thuật số 12,3inch, có thể định dạng cấu hình tương ứng với các chế độ lái, sử dụng camera trên kính và hệ thống định vị để cảnh báo sai đường. Phiên bản ST cao cấp sẽ được trang bị ghế thể thao chỉnh điện. Chiếc hot hatch 2022 được tăng 10% mô-men xoắn và hiện tại mô-men xoắn tăng lên 320Nm từ động cơ EcoBoost 1.5L tăng áp chia sẻ với Puma ST. Trong khi công suất xe đạt 200 mã lực với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h mất 6,5 giây và tốc độ tối đa 230km/h.

Trong khi đó, phiên bản ST sẽ có chế độ Track thay thế cho chế độ Eco trên chiếc Fiesta thường. Khi kích hoạt sẽ tắt hệ thống kiểm soát lực kéo và chuyển hệ thống kiểm soát ổn định điện tử thành “wide-slip mode”. Khách hàng có thể trả thêm phí để trang bị bộ vi sai cơ học hạn chế trượt Quaife giúp tăng cường khả năng xử lý vào cua. Bên cạnh đó kích thước bộ la-zăng 17inch tiêu chuẩn tăng lên 18inch với tone màu tối.

Đối với bản thường, Fiesta được trang bị động cơ EcoBoost 1.0L với 3 mức công suất 100, 125 và 155 mã lực. Với hai cấu hình động cơ 3 xi-lanh tăng áp kết hợp công nghệ hybrid nhẹ 48V giúp cải thiện sức mạnh và sử dụng hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động ly hợp kép 7 cấp. Ford Fiesta dự kiến được bán vào đầu năm sau.

 

 

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link