Motorsport»Tin tức»Ô tô»Jaguar thay đổi logo, khách hàng tìm kiếm xe cũ

Jaguar thay đổi logo, khách hàng tìm kiếm xe cũ

18:38 - 05/12/2024

Mức độ tìm kiếm xe Jaguar cũ tăng 10% sau khi chiến dịch tái sinh thương hiệu của hãng bắt đầu.

Jaguar gây chú ý lớn sau khi công bố chiến dịch tái sinh thương hiệu – Copy Nothing. Chiến dịch không chỉ thu hút sự quan tâm mà còn khiến nhiều người tìm kiếm các mẫu xe Jaguar cũ, có thể để xem sự khác biệt.

Theo Auto Trader (Anh), lượt xem quảng cáo các mẫu Jaguar cũ tăng 5% và lượt tìm kiếm tăng 10% kể từ khi chiến dịch bắt đầu. Xe Jaguar cũ xuất hiện trong tìm kiếm của người tiêu dùng tới 29 triệu lần, tạo ra 1,3 triệu lượt xem quảng cáo kể từ khi có thông báo của hãng.

Xe điện I-Pace với logo quen thuộc của Jaguar. Ảnh: Jaguar

Ngày 23/11 là ngày bận rộn nhất cho Jaguar trên trang web của thương hiệu Anh kể từ tháng 3 năm nay. Nhiều người tiêu dùng chú ý đến mẫu crossover F-Pace, tiếp theo là mẫu E-Type huyền thoại và chiếc I-Pace chạy điện.

Theo đại diện của Auto Trader: “Sự gia tăng quan tâm của người tiêu dùng cho thấy các tài xế muốn biết những gì họ vẫn có thể sở hữu từ thương hiệu Jaguar quen thuộc. Chưa ai có cái nhìn rõ ràng về tương lai khi chiếc xe mới đầu tiên được bán ra, nhưng đây là một sự tái sáng tạo táo bạo và từ một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất nước Anh”.

Sau khi Jaguar tái khởi động vào 19/11, sự quan tâm của công chúng tăng vọt. Dữ liệu từ Google Trends cho thấy mối quan tâm gần như gấp 4 lần trên toàn cầu và đạt đỉnh vào ngày 22/11. Chiến dịch thu hút nhiều sự quan tâm đến Jaguar hơn bất cứ điều gì trong 5 năm qua. Hiện sự phấn khích đã giảm, nhưng sự quan tâm vẫn cao và có khả năng sẽ được thúc đẩy thêm sau buổi ra mắt mẫu concept Type 00 hôm nay.

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link