Những tấm ảnh mới giúp người xem hình dung hai bên và mặt sau của mẫu xe tốt hơn. Đại khái thì mẫu xe sắp ra mắt này sử dụng nền tảng e-TNGA, tạo nên điểm tương đồng với mẫu bZ4x của Toyota và Solterra của Subaru. Với trụ C màu đen, xe trông bóng bẩy hơn một chút so với hai mẫu trên. Nhưng phía sau lại khác hoàn toàn, khi mà Lexus RZ 450e có một dải dài đơn giản trên chắn bùn phía sau, thay vì hai ngạnh từ đèn hậu cuốn quanh bên.
Phía trước RZ 450e, trên lưới tản nhiệt trục chính của hãng có một lỗ mở ở phần dưới và cửa hút gió dọc ở mỗi bên. Mũi xe có các đường gấp khúc sắc nét kèm theo đèn pha hình nhọn mang lại bộ mặt hung tợn cho xe. Nội thất của xe vẫn chưa được hé lộ, nhưng với vị trí hạng sang của xe thì có thể sẽ có vật liệu và công nghệ chất lượng hơn so với Subaru và Toyota.
Hệ truyền động của RZ 450e vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên hai mẫu bZ4X và Solterra có động cơ điện cung cấp sức mạnh cho mỗi trục, có công suất tổng là 215 mã lực, và so với Lexus thì công suất như vậy là hơi thấp. Chi tiết cho pin của RZ 450e vẫn chưa có, tuy nhiên mẫu bZ4X có gói pin 72,8Kw/h.
Lexus đã giao 760.012 xe vào năm 2021, nhiều hơn 6% so với năm 2020, với Bắc Mỹ là thị trường lớn nhất khi mà có khoảng 332 nghìn xe ở khu vực này. Trung Quốc đứng thứ hai với khoảng 227 nghìn xe. Hãng cũng đạt kỷ lục mới về số xe điện được giao với khoảng 260 nghìn xe, hơn 10% so với năm ngoái. Và đến năm 2030, toàn bộ doanh số của hãng tại các thị trường Châu Âu, Bắc Mỹ và Trung Quốc của hãng sẽ hoàn toàn là từ xe điện.