Motorsport»Tin tức»Ô tô»Mazda CX-5 đã rẻ nay còn thêm bản thấp nhất: Giữ nguyên động cơ, thiết kế, điều chỉnh trang bị rất khó nhận ra khác biệt

Mazda CX-5 đã rẻ nay còn thêm bản thấp nhất: Giữ nguyên động cơ, thiết kế, điều chỉnh trang bị rất khó nhận ra khác biệt

15:31 - 18/07/2024

Sau khi ra mắt CX-50 mới, Mazda tiếp tục cập nhật CX-5 nhưng với quy mô không lớn như dòng tên mới hơn.

Vào giữa tháng 7 này, Mazda đã chính thức giới thiệu phiên bản 2025 cho CX-5 quốc tế. Dòng SUV chủ lực của Mazda không có quá nhiều thay đổi đáng kể trừ các giá trị đem lại.

Phiên bản Mazda CX-5 2025 bổ sung (hay chính xác là đưa trở lại) cấu hình thấp nhất trong đội hình là 2.5 S. Nhờ vậy, giá khởi điểm xe thấp hơn trước 730 USD, hạ xuống còn 28.570 USD tương đương 723,8 triệu đồng.

Mazda CX-5 đã rẻ nay còn thêm bản thấp nhất: Giữ nguyên động cơ, thiết kế, điều chỉnh trang bị rất khó nhận ra khác biệt- Ảnh 2.

Dù là bản thấp nhất, Mazda CX-5 2.5S sở hữu khá nhiều trang bị tiêu chuẩn tốt như đèn pha LED, gạt mưa cảm ứng, mâm hợp kim 17 inch, vô lăng bọc da hay màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay. Một số điểm nhấn khác có thể kể đến ghế bọc nỉ, dàn 4 loa, nút bấm khởi động xe hay dịch vụ cứu hộ Mazda Connected Services.

Các tính năng hỗ trợ người lái trên xe cũng khá đầy đủ với Cruise Control sử dụng radar hỗ trợ bám đuôi xe trước, Cảnh báo va chạm ngang phía sau, Cảnh báo ghế sau, Phanh khẩn cấp thông minh với khả năng phát hiện người đi đường, màn quan sát và cảnh báo điểm mù hay Hỗ trợ giữ làn.

Mazda CX-5 đã rẻ nay còn thêm bản thấp nhất: Giữ nguyên động cơ, thiết kế, điều chỉnh trang bị rất khó nhận ra khác biệt- Ảnh 3.

Hệ truyền động của Mazda CX-5 2025 là động cơ 2.5L 4 xy-lanh 187 mã lực, 252Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp và dẫn động 2 cầu. Cấu hình này tiêu thụ 9,05 lít nhiên liệu mỗi 100 km đường đô thị, 7,84 lít mỗi 100 km đường cao tốc và 8,4 lít hỗn hợp.

 

Link bài gốc
Theo Người Đưa Tin Copy Link