Hãng Nhật dời lịch sản xuất ôtô điện tại Bắc Mỹ sang nửa đầu 2026, một phần do doanh số chậm lại ở những thị trường chủ chốt.
Một mẫu concept SUV 7 chỗ hoàn toàn mới với chủ đề ‘phiêu lưu’ sẽ được Mitsubishi công bố vào cuối tháng 10 tới, rất có khả năng sẽ sớm ra mắt thị trường trong giai đoạn 2025 – 2026.
Chương trình bốc thăm trúng xe của Hyundai Thành Công dành cho khách hàng có hộ khẩu tại Việt Nam mua xe của thương hiệu Hàn Quốc này trong tháng 10 và tháng 11/2024.
Ford vừa công bố phiên bản Territory mới tại Trung Quốc với cải tiến nhẹ về thiết kế và kích thước.
Người đứng đầu Bộ Công Thương cũng đề nghị phía Trung Quốc tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tham gia sâu vào hoạt động cung ứng sản phẩm, dịch vụ cho các nhà đầu tư nước ngoài; chia sẻ thông tin, tổ chức các khóa đào tạo hỗ trợ cán bộ, chuyên gia của Việt Nam trong quản lý và phát triển các ngành công nghiệp.
Khi những rủi ro tai nạn ngày càng tăng, đặc biệt trên cao tốc, yếu tố an toàn trở thành vấn đề quan trọng hàng đầu với người dùng ôtô.
Kế hoạch chỉ cung cấp xe thuần điện của thương hiệu siêu sang Anh vào 2030 được thay bằng chiến lược điện hóa, tức vẫn có động cơ đốt trong.
Nga có kế hoạch tăng thuế nhập khẩu ôtô từ năm 2025 bằng cách tính gấp đôi phí tái chế đối với các nhà sản xuất ôtô.