Sau gần 3 Quý đầu năm trầm lắng, các tín hiệu tích cực đã xuất hiện trong 4 tháng cuối năm 2024 (giảm phí trước bạ, ưu đãi, giảm giá…), mang lại hy vọng cho ngành ôtô nội địa. Dù vậy, các chuyên gia vẫn giữ cái nhìn thận trọng, cho rằng sự tăng trưởng sẽ có nhưng không kỳ vọng vào một đợt bùng nổ lớn.
Xpeng giới thiệu thiết kế ôtô bay “2 trong 1”, gồm xe chuyên chở và một trực thăng, dự kiến bay thử lần đầu vào tháng 11.
Hyundai Ioniq 5 2025 không chỉ giữ nguyên thiết kế độc đáo mà còn được bổ sung nhiều tính năng mới, bao gồm pin dung lượng lớn hơn và cổng sạc kiểu Tesla. Tuy nhiên, phiên bản off-road XRT lại gây tranh cãi vì thiết kế thiếu thẩm mỹ.
VinFast giảm giá mẫu SUV điện cao cấp nhất của hãng trước khi giao lô đầu tiên vào cuối tháng 9.
Một phần nội thất Hyundai Palisade đời mới đã bị kênh WoopaTV của Hàn Quốc ghi hình lại.
Mẫu sedan City và gầm cao CR-V điều chỉnh giá bán niêm yết với mức giảm 40-80 triệu đồng tùy phiên bản từ ngày 1/9.
91.637 ôtô nhập khẩu về Việt Nam sau 7 tháng đầu 2024, tăng 14,8% so với cùng kỳ 2023, trong đó chủ yếu từ Thái Lan, Indonesia và Trung Quốc.
Mẫu minibike Papio động cơ 125 phân khối, công suất 9,4 mã lực, thiết kế trẻ trung, nhập khẩu Trung Quốc.