Benda Motorcycles là thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu xe mô tô cỡ vừa và nhỏ mới gia nhập thị trường châu Âu, hiện đang thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Chiết Giang của Trung Quốc. Cách đây một năm thương hiệu xe non trẻ được biết tới nhiều hơn nhờ các bản vẽ sáng chế về những chiếc cruiser có thiết kế lạ mắt. Nhưng chỉ sau vài tháng từ ý tưởng trên giấy tờ, họ đã biến thành các mẫu xe thương mại – đó là hai chiếc BD300 Sporty và LFC700. Hiện tại bên cạnh hai mẫu xe này còn một chiếc xe hoàn toàn mới khác là LFS700.
Động cơ của LFS cũng giống như LFC, vẫn là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 680cc làm mát bằng chất lỏng cho ra công suất tối đa 92,5 mã lực tại 11.000rpm, mô-men xoắn cực đại là 63Nm kết hợp với hộp số 6 cấp. Trong khi LFC700 có bốn ống xả nằm dưới động cơ thì chiếc LFS có hai ống xả thiết kế dẹt đặt hai bên đuôi xe và giấu kín phía sau hai tấm ốp đuôi xe.
Trái ngược hoàn toàn với những thương hiệu khác, Benda tập trung vào các mẫu xe mang phong cách tương lai thay vì trở về kiểu dáng cổ điển. Hai bên bình xăng là các tấm ốp có bề mặt phẳng lớn nhô về phía trước ôm lấy két nước làm mát và tích hợp đèn xi-nhan.
Điểm đặc trưng của mẫu xe này là bộ khung đôi với một phần làm bằng nhôm và một phần làm bằng thép. Hệ thống treo với giảm xóc trước USD của KYB và giảm xóc sau monoshock đặt lệch về một bên liên kết với gắp sau bằng nhôm. Cặp mâm sử dụng 17inch đi kèm lốp trước 120/70 và lốp sau 180/55, bên cạnh đó là hai kẹp phanh trước Brembo 4 piston.
Để hoàn chỉnh cho một phiên bản xe tới từ tương lai, Benda cung cấp cho LFS700 đèn pha LED, bảng đồng hồ TFT, ly hợp chống trượt, hệ thống kiểm soát hành trình, ga điện tử, ABS và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Trọng lượng ướt của xe là 217kg và tốc độ tối đa 210km/h. Tại Trung Quốc, Benda LFS700 đang được bán với giá 38.800 Nhân Dân Tệ (137 triệu đồng).