Sau khi trở thành nhà phân phối chính thức của thương hiệu xe sang Anh Quốc từ cuối năm ngoài, Rolls-Royce Motor Cars mới đây đã khai trương showroom đầu tiên của mình tại thị trường Việt Nam. Showroom mới sẽ được đặt tại khu vực trung tâm Quận 1 của TP. Hồ Chí Minh, được phát triển theo phong cách sống đương đại đầy tính nghệ thuật.
Theo đó, showroom của Rolls-Royce Motor Car Việt Nam sẽ được phát triển theo phong cách Boutique Showroom với hai phần tách biệt. Trong đó, khu vực trưng bày chính sẽ có sự xuất hiện của những phiên bản Rolls-Royce thế hệ mới nhất như Phantom VII hay New Ghost thế hệ mới bốn cửa.
Bên cạnh gian trưng bày là khu vực bespoke, được dành riêng cho những khách hàng muốn cá nhân hoá những mẫu xe của mình. Đây sẽ là nơi mang đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho các thượng đế, với thông điệp “giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của mỗi người”. Tại đây, khách hàng sẽ được cung cấp rất nhiều những tuỳ chọn khác nhau để tạo nét riêng cho chiếc Rolls-Royce của mình. Trong đó có thể kể đến 44.000 tuỳ chọn màu sắc ngoại thất có sẵn đến từ thương hiệu sang trọng này.
Trước sự kiện quan trọng này, bà Tú Lê – Giám đốc Thương Hiệu Rolls-Royce Motor Cars tại TP. HCM cho biết: “Chúng tôi xem Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến mới lý tưởng, có tiềm năng phát triển cho nhiều thương hiệu cao cấp tại Việt Nam. Đây cũng là trung tâm tài chính và đầu tàu kinh tế của cả nước được thúc đẩy với tốc độ phát triển ấn tượng…”.
Ngoài showroom đầu tiên, nhiều khả năng Rolls-Royce Motor Cars Việt Nam sẽ cho ra mắt thêm một cơ sở dịch vụ mới tại Thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2022. Đây sẽ là cơ sở dịch vụ thứ 2 của thương hiệu này tại Việt Nam, bên cạnh một cơ sở khác tại Hà Nội đang hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn S&S.