Trái ngược với thời điểm trước đây khi phải giảm giá để đón nhận sự quan tâm của khách hàng thì trong năm nay, Peugeot lại đang là cái tên gây “hot” khi liên tục đón nhận lượng đơn hàng gia tăng qua từng tháng. Tuy nhiên, việc nhận được ưu ái từ phía khách hàng cũng khiến cho Peugeot gặp nhiều khó khăn khi không đủ lượng xe để cung cấp cho khách hàng, nhất là khi chi phí nhập khẩu linh kiện để lắp ráp đã tăng lên. Điều này khiến cho Peugeot buộc phải tăng giá bán dành cho 2 sản phẩm chủ đạo là 2008 và 3008, với mức tăng từ 10 – 20 triệu đồng.
Cụ thể, Peugeot 2008 bản Active sẽ được tăng giá thêm 10 triệu đồng lên thành 769 triệu đồng; Peugeot 2008 bản GT Line được điều chỉnh tăng 20 triệu đồng, lên thành 849 triệu đồng. Tương tự, Peugeot 3008 bản Active điều chỉnh tăng thêm 10 triệu đồng, đưa giá xe lên thành 1,019 tỷ đồng; Peugeot 3008 bản Allure và GT Line cùng được điều chỉnh tăng 20 triệu đồng, lên mức lần lượt 1,129 tỷ và 1,229 tỷ đồng.
Tại thị trường trong nước, Peugeot 2008 được định vị trong phân khúc SUV hạng B, cạnh tranh với các tên tuổi khác như: Toyota Corolla Cross (720 – 910 triệu đồng), Kia Seltos (609 – 729 triệu đồng) hay Honda HR-V (786 – 866 triệu đồng). Trong khi Peugeot 3008 được định vị ở phân khúc cao hơn, cạnh tranh với các đối thủ: Honda CR-V (998 triệu – 1,118 tỷ đồng), Mazda CX-5 (829 triệu đến 1,049 tỷ đồng) hay Hyundai Tucson (829 triệu – 1,03 tỷ đồng).
Khác với Peugeot 2008 và Peugeot 3008 thì các mẫu xe khác như 5008 và Traveller vẫn được nhà sản xuất giữ nguyên mức giá ban đầu. Hiện 5008 đang được phân phối với 2 phiên bản là AL và GT, cùng mức giá lần lượt là 1,219 tỷ đồng và 1,319 tỷ đồng. Trong khi đó, mẫu MPV của thương hiệu là Traveller lại được phân phối với 2 phiên bản Luxury có giá 1,499 tỷ đồng và Premium có giá 2,089 tỷ đồng.