Không ít thương hiệu xe quốc tế có thị trường chính trong nhiều thập kỷ qua là Trung Quốc, tuy nhiên họ đang đứng trước nguy cơ bị đánh bật khỏi đây bởi các thương hiệu nội địa ngày một vững mạnh.
Mẫu SUV hạng sang nâng cấp thiết kế, bổ sung công nghệ, bán ra hai phiên bản từ tháng 7.
Hãng từng nói có thể chi gấp 10 lần các đối thủ về nhân công và đầu tư cho một mẫu xe mới, và đang lỗ mỗi xe bán ra.
Toyota Việt Nam thông báo bán 2 bản Corolla Cross 2024 giá lần lượt 820 triệu và 905 triệu đồng, giao khách vào tháng 5, nhập khẩu Thái Lan.
Các mẫu CR-V thế hệ mới sản xuất 2023 đang khuyến mãi xả hàng tồn, đua cùng các đối thủ như Hyundai Tucson, Ford Territory cũng đang giảm giá.
Một mẫu xe có khả năng cao là Mazda6 với nền tảng kỹ thuật từ Trung Quốc vừa xuất hiện chạy thử công khai.
Một trong 9 chiếc Lamborghini Veneno Roadster xuất xưởng đã được rao bán suốt gần nửa thập kỷ qua nhưng bất thành trong việc tìm chủ mới.
BYD chia sẻ hình ảnh về chiếc bán tải có kích thước tương đương Toyota Hilux, hệ thống hybrid sạc điện, thiết kế cho thị trường toàn cầu.