Bộ Công Thương đặt kỳ vọng đến năm 2030, quy mô thị trường ô tô đạt hơn 1 triệu chiếc/năm, trong đó tập trung hỗ trợ phát triển xe điện
Quốc gia trong top những nước giàu nhất thế giới vừa chạm cột mốc lịch sử khi số xe điện nhiều hơn xe xăng lưu thông trên đường phố.
Tang sẽ trình làng khách Việt vào tháng 10 tới, nhập Trung Quốc, cạnh tranh các đối thủ chạy xăng như Hyundai Santa Fe, Ford Everest, Toyota Fortuner.
Toyota đang tiến thêm một bước trong cuộc đua công nghệ xe điện với kế hoạch ra mắt mẫu sedan chạy hoàn toàn bằng pin thể rắn vào năm 2026. Đây là một công nghệ mà hãng đã nghiên cứu và phát triển từ lâu, hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp ô tô.
Đây là mức giảm sâu nhất của MG HS kể từ khi ra bản facelift tại Việt Nam.
Nhà sản xuất Trung Quốc Great Wall Motor (GWM) dự kiến sẽ hợp tác lắp ráp ô tô với Thành An Group (TAG) vào cuối năm 2025.
Omoda C5 đã có phiên bản nâng cấp nhẹ ở thị trường quốc tế, với thay đổi tập trung ở phần đầu xe, mang đến diện mạo hiện đại và đồng bộ hơn với phiên bản chạy điện Omoda E5.
Thương hiệu điện tử – gia dụng giới thiệu xe điện LDK+ phiên bản prototype tại triển lãm công nghệ của hãng ở Tokyo.